Ancelotti "loạn xà ngầu" về việc chọn Kepa và Lunin

07:36 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Diarlo AS, HLV Carlo Ancelotti cho thấy bản thân cũng đang đau đầu trong việc lựa chọn thủ thành số 1.

Một trong những chủ đề nóng xung quanh Real Madrid trong vài tháng qua liên quan đến vị trí thủ môn. Do chấn thương đầu gối dài hạn của Thibaut Courtois, Los Blancos vẫn chưa thể định hình thủ thành số một, với Kepa Arrizabalaga và Andriy Lunin phải thay phiên nhau bắt chính.

Ngôi sao Tây Ban Nha đã được ký hợp đồng từ Chelsea để trở thành người gác đền hàng đầu. nhưng vấn đề chấn thương của Kepa và khả năng tận dụng cơ hội để gây ấn tượng của Lunin khiến mọi thứ trở nên phức tạp. 

Lunin bắt chính trong trận gặp Barcelona ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Anh lại tạo ra một màn trình diễn xuất sắc khác. Trước đó, Kepa ra sân từ đầu trước Atletico Madrid ở trận bán kết, nhưng mắc sai lầm khiến Los Blancos nhận bàn thua thứ 3.

Carlo Ancelotti raises eyebrows after confirmation of goalkeeper situation at Real Madrid - Bóng Đá

 Ancelotti xác nhận thay phiên dùng 2 thủ môn.

Thông qua Diarlo AS, HLV Carlo Ancelotti giờ đây bất ngờ xác nhận Kepa sẽ xuất hiện trong khung gỗ ở trận Almeria vào cuối tuần tới. Điều này đồng nghĩa Lunin phải ngồi dự bị ở La Liga. Tuy nhiên, thủ thành Ukraine sẽ bắt chính trong trận gặp Atletico Madrid ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha:

“Gặp Atletico tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha là trận đấu dành cho Lunin và Kepa sẽ trở lại La Liga".

Bản thân Ancelotti cũng đang nhức đầu về việc chọn ai là thủ thành số 1. Từ đây đến cuối mùa giải, cả hai nhiều khả năng thay phiên thi đấu cho đến khi Courtois chính thức trở lại. Khi đó, Real sẽ chọn hoặc Kepa hoặc Lunin làm phương án dự bị cho Courtois.

Lữ Phong | 07:06 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục