Ancelotti lên tiếng, M.U có nguy cơ bị Real vượt mặt vụ Harry Kane

05:40 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo chia tay Karim Benzema, HLV Carlo Ancelotti cũng đã dành lời khen ngợi cho Harry Kane của Tottenham.

 

Real Madrid đã phải chịu một cú sốc lớn vào ngày hôm qua khi trung phong đẳng cấp thế giới Karim Benzema sẽ rời câu lạc bộ. Dó là mất mát lớn của Kền kền trắng và họ phải lên kế hoạch tìm người thay thế Benzema ngay từ lúc này.

Carlo Ancelotti says Harry Kane is a “top player” and that Real Madrid “will sign strikers” - Bóng Đá

 Kane được Real và M.U săn đón.

HLV của Los Blancos, Carlo Ancelotti xác nhận rằng cầu thủ 35 tuổi sẽ ra đi: "Benzema đã nói với chúng tôi về quyết định rời câu lạc bộ vào sáng nay, điều đó thực sự bất ngờ.

Sự ra đi của Benzema thật bất ngờ, nhưng giờ chúng tôi có thời gian để suy nghĩ xem mình nên làm gì. Chúng tôi sẽ ký hợp đồng với các tiền đạo."

Ancelotti đã được hỏi về Kane và vị chiến lược gia người Ý cho hay: "Harry Kane là một cầu thủ hàng đầu, nhưng chúng ta phải tôn trọng Tottenham… Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng Real Madrid sẽ lại có một đội hình cạnh tranh vào mùa giải tới."

Kane đã có đóng góp tuyệt vời cho Tottenham nhiều năm qua, nhưng danh hiệu vẫn cứ mãi trốn tránh anh. Đã đến lúc ngôi sao người Anh cần ra tìm bến đỗ mới và Real là nơi lý tưởng nhất.

Minh Tuấn | 04:42 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục