Ancelotti gửi chiến thư đến Man City

05:49 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti có những nhận định xoay quanh trận đại chiến với Man City tại tứ kết Champions League (theo Mundo Deportivo).

Buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã xác định các cặp đấu nảy lửa, nhiều duyên nợ. Nhà ĐKVĐ giải đấu Man City sẽ đối mặt thử thách cực đại khi chạm trán Real Madrid. Mùa giải năm ngoái, đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Los Blancos với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận bán kết.

Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti chắc chắn mong muốn phục thù khi hai đội đụng độ nhau mùa này. Tờ Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Carlo Ancelotti về trận đại chiến sắp tới:

Ancelotti on the Manchester City draw - Bóng Đá

Real Madrid chạm trán Man City. 

"Chúng tôi không ngại chơi trận lượt về trên sân khách. Man City là một đối thủ khó chịu, thế nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở vòng tứ kết. Mục tiêu cuối cùng là vô địch giải đấu. Để hiện thực hóa kịch bản đó, bạn phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất".

"Man City có thể là đội bóng mạnh nhất. Nếu Real Madrid muốn vô địch Champions League, chúng tôi phải đánh bại Man City. Điều quan trọng bạn phải có sự lạc quan. Chúng tôi muốn chiến đấu. Chúng tôi không biết rõ Man City suy nghĩ ra sao, thế nhưng Real Madrid có cùng quan điểm như họ".

Anh Nguyễn | 04:51 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục