Ancelotti đưa trò cũ tới Real Madrid

22:10 Thứ ba 18/03/2014

Chủ tịch Perez không từ chối cấp thêm tiền để Carlo Ancelotti nâng cấp đội hình trong mùa hè năm nay. Một trong những mục tiêu mà chiến lược gia người Italia nhắm tới chính là cậu học trò cũ tại PSG - Lucas Moura.

Real Madrid thắng như chẻ tre tại cả giải quốc nội lẫn Champions League, nhưng không vì thế mà HLV Carlo Ancelotti cảm thấy hài lòng. Nhà cầm quân người Italia vừa ngỏ ý muốn Chủ tịch Florentino Perez chi thêm tiền để mình nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Cụ thể, ông muốn có thêm 3 tân binh, bao gồm 1 cậu hệ cánh phải, 1 tiền vệ trung tâm và 1 tiền đạo mũi nhọn.

Ancelotti muốn đưa trò cũ Lucas Moura về Real Madrid

Người đứng đầu “Nhà trắng” không nỡ từ chối và đã “bật đèn xanh” cho Ancelotti lên kế hoạch chuyển nhượng. Rất nhiều mục tiêu đã được cự HLV Chelsea đưa vào tầm ngắm, trong đó nổi bật có Lucas Moura, cậu học trò cưng của ông thời còn dẫn dắt PSG. Ancelotti đã chính thức đánh tiếng muốn đưa tài năng trẻ người Brazil tới Bernabeu và phục vụ dưới trướng của mình.

Hồi tháng 1 năm ngoái, chính Ancelotti đã thuyết phục những ông chủ giàu có của PSG chi ra 45 triệu euro để mua Lucas Moura về từ Sao Paulo và đã trao cho tiền vệ 21 tuổi này không ít cơ hội thể hiện mình. Thời gian gần đây, Lucas Moura vẫn chơi tốt trong màu áo PSG. Tuy nhiên, anh lại để xảy ra những bất đồng cá nhân với HLV Laurent Blanc và có thể sẽ phải sớm cuốn gói rời Parc des Princes.

Tất nhiên nếu phải để Lucas Moura ra đi, PSG muốn thu về mức giá không hề rẻ - khoảng 45 triệu euro, tương đương với con số mà họ từng chi ra cách đây hơn 1 năm. Cần biết rằng, hợp đồng của Lucas Moura với PSG còn thời hạn tới 4,5 năm và nguyên điều khoản phá vỡ thôi đã lên tới 60 triệu euro. Chưa kể nếu để qua VCK World Cup 2014, giá của ngôi sao người Brazil này có thể còn tăng cao hơn nữa.

Nếu cảm thấy mức giá quá “chát”, Real Madrid có thể tính qua phương án đổi người. PSG từng rất quan tâm tới những ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha như Angel Di Maria hay Karim Benzema. Một khi đưa 1 trong 2 vào bàn đàm phán, PSG có thể đồng ý giảm giá hoặc chấp nhận đổi ngang phân. Mà Di Maria lẫn Benzema đều không phải những người Ancelotti không thể bán tại Real Madrid.

Vĩnh Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục