Ana đại chiến Venus trên đất Mỹ

14:42 Thứ ba 18/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc so tài với đại diện chủ nhà Venus Williams chắc chắn sẽ không dễ dàng cho Ana Ivanovic.

Venus là một trong hai niềm hy vọng lớn nhất của chủ nhà Mỹ (cùng với Serena) tại Cincinnati năm nay. Cô chị nhà Williams năm nay đã bước sang tuổi 35, độ tuổi không còn lý tưởng để chơi quần vợt đỉnh cao, nhưng vẫn đứng vững trong top 30 thế giới.

Nếu như phong độ hiện tại của cô em Serena vẫn còn rất tốt, thì Venus ít nhiều không còn thể hiện những tinh hoa từng giúp mình giành nhiều Grand Slam trong quá khứ. Ở tuổi 35 thể lực và sức khỏe là một trong những hạn chế lớn nhất của Venus dù không ai có thể phủ nhận cô là một trong những tay vợt giao bóng tốc độ nhất làng banh nỉ.

Venus gặp Ivanovic tại vòng hai. Ảnh: Internet.

Tại vòng một Venus từng trải qua trận đấu nhọc nhằn với Zarina Diyas của Kazakhstan. Đối thủ tại vòng hai của Venus là Ivanovic, tay vợt trẻ hơn cô đến bảy tuổi và tất nhiên thể lực chắc chắn là một lợi thế của Ivanovic.

Dù vậy khoảng cách về tuổi tác có vẻ như không phải là vấn đề với Venus mỗi khi gặp Ivanovic. Họ từng chạm mặt đến 11 lần trong quá khứ, Venus thắng đến chín trận trong số đó - con số đủ để cho thấy cô là đối thủ "kỵ dơ" với hoa khôi banh nỉ người Serbia.

Người thắng trong cặp đấu này nhiều khả năng gặp hạt giống số mười Suárez Navarro tại vòng ba. Tuy nhiên cửa tiến sâu dự báo sẽ rất hẹp bởi gần như Serena sẽ chờ sẵn ở tứ kết tại nhánh này.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục