Ấn định thời gian bác sỹ Carneiro và Mourinho ra tòa

13:15 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tòa án ở thủ đô London đã đưa ra cụ thể thời gian cho cuộc gặp giữa các bên liên quan trong vụ việc nữ bác sỹ Eva Carneiro kiện cá nhân HLV Jose Mourinho và CLB Chelsea.

Thời gian bác sỹ Carneiro, Jose Mourinho và Chelsea ra tòa đã được ấn định.

Nữ bác sỹ 42 tuổi - người từng là bác sỹ của CLB Chelsea đã quyết định đâm đơn kiện đối với cá nhân huấn luyện viên người Bồ Đào Nha và có thể là cả CLB thành London nữa, vào đầu tháng 11 vừa qua.  Theo báo chí Anh, sở dĩ nữ bác sỹ này quyết kiện cá nhân Mourinho trước tòa án, vì cô cho rằng mình đã rơi vào tình trạng bị phân biệt đối xử trong thời gian đang làm việc tại sân Stamford Bridge.

Theo đó, cô không chỉ bị “Người đặc biệt” đối xử bất bình trong trận gặp Swansea, khi cô vào sân chăm sốc Eden Hazard, có khả năng Mourinho còn dùng những lời lẽ phân biệt giới tính với vị nữ bác sỹ sinh năm 1973 này.

Theo thông báo của Tòa án Anh, vào lúc 10 giờ sáng ngày 6/1/2016, các bên liên quan phải có mặt tại trụ sở Tòa Án ở phía Nam London (London South Employment Tribunal in Croydon), để giải quyết vụ việc. Trong đó đáng chú ý nữ bác sỹ này sẽ tiết lộ các tin nhắn và email mà CLB và HLV người Bồ gửi đến cho Carneiro - như một bằng chứng trước tòa án.

NT | 12:12 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục