Ấn định ngày SAO trẻ MU ra tòa vì nghi dàn xếp tỷ số

08:58 Thứ tư 04/02/2015

Ander Herrera sắp phải hầu tòa vì bị cáo buộc có liên quan đến vụ dàn xếp tỷ số khi còn khoác áo Real Zaragoza.

Herrera là một trong số 41 nhân vật khác, trong đó bao gồm cả cầu thủ, HLV, giám đốc điều hành các CLB đang bị cảnh sát TBN điều tra vì nghi án dàn xếp tỷ số ở La Liga. Báo chí TBN đưa tin, mới đây toàn án TBN đã ra quyết định triệu tập Herrera và 1 số cầu thủ khác ra điều trần trước tòa án vì nghi án nói trên khi ngôi sao trẻ này còn thi đấu cho CLB Real Zaragoza.

Thời gian Herrera hầu tòa là vào 9h30 sáng ngày 5/3 (giờ địa phương), tức ngay buổi sáng hôm sau trận đấu của MU với Newcastle diễn ra. Các nhà điều tra nghi ngờ trận đấu giữa Levante và Zaragoza diễn ra vào năm 2011 "có mùi" bán độ. Theo đó các cầu thủ Levante sẽ được nhận 795.000 bảng nếu để thua Zaragoza. Thực tế kết quả trên sân là 2-1 nghiêng về Zaragoza.

Herrera (áo trắng) khi còn khoác áo Zaragoza

Herrera là một trong số các cầu thủ Zaragoza góp mặt trong trận đấu và anh bị các nhà điều tra đưa vào diện nghi vấn tham gia bán độ. Ngoài Herrera sẽ ra hầu tòa vào ngày 5/3 tới, còn có HLV kỳ cựu Javier Aguirre, là HLV của Zaragoza ở trận đấu với Levante nói trên, cũng bị triệu tập. Hiện Javier Aguirre đang là đương kim HLV trưởng ĐT Nhật Bản.

Cả Herrera và Javier Aguirre đều đã lên tiếng phủ nhận tất cả những cáo buộc liên quan và khẳng định mình trong sạch. Cả hai cũng cho biết rất sẵn lòng hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc. Herrera khoác áo Zaragoza trong 3 năm từ 2009-2011, sau đó anh chuyển sang thi đấu cho Bilbao, trước khi cập bến MU vào mùa Hè năm ngoái.

Ở sân Old Trafford, Herrera đang gặp nhiều khó khăn trong việc chứng tỏ bản thân bởi dính nhiều chấn thương ảnh hưởng đến phong độ. Ngoài ra Herrera cũng gặp phải thách thức lớn trong việc cạnh tranh 1 suất ở hàng tiền vệ với nhiều ngôi sao khác trong đội hình MU như Mata, Di Maria hay Fellaini.

DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục