Ấn định ngày Ronaldo trở lại

20:21 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một tin rất vui cho những người hâm mộ Real Madrid, khi ngôi sao số 1 của họ, Cristiano Ronaldo đã hẹn ngày trở lại sân cỏ.

CR7 sẽ trở lại trong trận gặp Celta Vigo. Ảnh: Internet.

Theo Marca, tình hình chấn thương của Cristiano Ronaldo đang tiến triển khá tốt, và anh sắp trở lại luyện tập cùng các đồng đội.

Theo thông tin từ phòng y tế của Real Madrid, thậm chí Ronaldo hoàn toàn có thể chơi trong trận khai mạc La Liga. Dù vậy, huấn luyện viên Zinedine Zidane sẽ không mạo hiểm để ngôi sao số 1 của mình thi đấu trận mở màn La Liga gặp Real Sociedad vào Chủ nhật tuần sau. Thay vào đó, gần như Ronaldo sẽ trở lại trong trận gặp Celta Vigo trên sân Bernabeu một tuần sau đó, 28/08.

Chấn thương đầu gối mà Ronaldo gặp phải trong trận chung kết EURO 2016, sau pha tranh chấp với Dimitri Payet đã khiến anh phải nghỉ thi đấu hơn tháng nay. Trong chiến thắng vừa qua tại Siêu cúp châu Âu trước Sevilla, Ronaldo cũng vắng mặt.

Đầu tuần này, CR7 đã rút ngắn 3 ngày nghỉ của mình, và trở lại đại bản doanh của Real vào ngày 10/8 để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Một động thái hết sức chuyên nghiệp.

NT | 20:01 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục