Alexis Sanchez - bản hợp đồng đáng giá nhất mùa bóng

07:06 Thứ bảy 21/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Arsenal, Santi Cazorla khẳng định Alexis Sanchez là bản hợp đồng thành công nhất mùa này, hơn cả những Diego Costa và Cesc Fabregas của Chelsea.

Costa, Fabregas, Sanchez là 3 tân binh đắt giá và xuất sắc nhất Premier League mùa 2014/15. Nhưng nhìn lại, Chelsea có thể thiếu Costa hoặc Fabregas, còn Arsenal khó thể sống khỏe nếu vắng tiền đạo người Chile.

Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm của Alexis Sanchez thực sự quá tuyệt vời. Sau 27 trận, anh ghi đến 17 bàn thắng, cung cấp 8 đường chuyền thành bàn cho Pháo thủ.

"Alexis Sanchez là tân binh xuất sắc nhất của Premier League," Cazorla nói trên tạp chí Sport. "Có rất nhiều bản hợp đồng tốt - như Diego Costa và Cesc Fabregas - nhưng Alexis Sanchez đã làm những điều thật to lớn cho chúng tôi."

"Anh ấy là một cầu thủ giàu tham vọng. Sanchez luôn cố gắng xuất sắc hơn sau mỗi buổi tập. Điều này sẽ tích cực với anh ấy sau khi rời Barcelona. Hiện tại, Alexis Sanchez đang chơi với một tư duy mới, và thực sự, anh ấy đã chơi rất tuyệt vời."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục