Alexander-Arnold chỉ ra lợi thế đặc biệt của Liverpool trước Man City

16:24 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnPremier League 2021/22 sắp sửa khởi tranh. Liverpool và Man City như thường lệ được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Mùa giải trước, hàng phòng thủ của The Kop bị cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề. Lần lượt Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip phải sớm nói lời chia tay. Liverpool cũng nhanh chóng sa sút và bị Man City bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đoạt ngôi vương Premier League mà gần như không gặp bất cứ trở ngại nào.

Man City đang cho thấy tham vọng muốn tiếp tục thống trị nước Anh. Họ mới kích nổ bản hợp đồng bom tấn lên đến 100 triệu bảng mang tên Jack Grealish. Trong khi đó The Kop chỉ mới có 1 sự bổ sung đáng chú ý ở hàng phòng ngự, đó là Ibrahima Konate từ RB Leipzig trị giá 36 triệu bảng. Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. Liverpool và Man City như thường lệ được xem là 2 ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch, bên cạnh Chelsea, Man Utd…

Trent Alexander-Arnold explains what Man City have that Liverpool want - Bóng Đá

 Arnold tự tin trước mùa giải mới.

Mới đây, hậu vệ Trent Alexander-Arnold thừa nhận, CLB của anh bị đánh giá ở cửa dưới: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi là đội yếu hơn giúp tâm lý của chúng tôi thoải mái trong các trận đấu, dù biết rằng đó là một sân chơi bình đẳng. Khi bạn đối đầu với các nhà ĐKVĐ, đó là một lợi thế để đánh bại họ.

Mùa này khi chúng tôi đấu với Man City, chúng tôi sẽ có thêm động lực khi biết rằng họ có thứ gì đó mà chúng tôi muốn, và họ là đội phải đánh bại. Man City là đội giữ cúp, vì vậy họ cần phải giành chiến thắng.”

Man City công bố chiêu mộ thành công Jack Grealish

 
Endo | 15:26 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục