Alba chính thức trở lại: Tata mừng như bắt được vàng

10:41 Thứ sáu 06/12/2013

Sau 82 ngày vắng mặt vì chấn thương, hôm qua Jordi Alba đã chính thức trở lại và sẵn sàng ra sân ở trận lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà vua với Cartagena.

“Tôi rất vui. Chúng tôi như thể vừa đón một hợp đồng chất lượng”, Tata Martino cười nói vui vẻ khi thông báo về sự hồi phục của cậu học trò Jordi Alba.

Jordi Alba đã bị rách gân kheo cách đây hơn 2 tháng, ở trận đấu với Sevilla, và phải nghỉ thi đấu từ đó đến giờ. Cũng theo Tata Martino, hậu vệ trái người TBN đủ điều kiện thể lực và chuyên môn để đá chính ở trận đấu với Cartagena đêm nay.

Sự trở lại của Alba có ý nghĩa rất quan trọng với Barcelona trong bối cảnh lực lượng, đặc biệt là hàng thủ khủng hoảng trầm trọng (Valdes và Alves dính chấn thương). Pique không được đăng ký cho trận đấu với Cartagena do vấn đề chuyên môn.

Trong khi chào đón Alba trở lại thì Tata Martino không thể huy động 2 tiền vệ Xavi và Iniesta cho trận đấu với Cartagena vì lý do chấn thương.

Theo danh sách đăng ký, Tata Martino sẽ mang 17 cầu thủ đến sân Cartagonova của Cartagena. Dù lực lượng mỏng và thiếu nhiều trụ cột nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan được dự báo sẽ dễ dàng đánh bại đội bóng hạng 3 TBN này để góp mặt ở vòng 1/8 Cúp Nhà vua.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục