Alan Shearer dự đoán top 4 và đội vô địch Premier League

12:00 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Newcastle United, Alan Shearer đã ủng hộ Manchester City giành chức vô địch Premier League một lần nữa trong mùa giải này.

Shearer cũng dự đoán những đội như Liverpool, Arsenal và Aston Villa sẽ lọt vào top 4 Premier League mùa này. Dự đoán đó được đưa ra sau thất bại bất ngờ 0-2 trên sân nhà của Arsenal trước West Ham United vào giữa tuần.

Thất bại của Arsenal trước The Hammers đồng nghĩa với việc Liverpool hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm hơn đội bóng Bắc London.

Nhưng dù có lợi thế ở nửa chặng đua, Shearer vẫn tin rằng cả Liverpool và Arsenal sẽ không vô địch Premier League 2023/2024 và ủng hộ đoàn quân của Pep Guardiola bảo toàn danh hiệu, còn Aston Villa cán đích ở vị trí thứ 4.

Huyền thoại Shearer chỉ trích 4 cầu thủ MU - Bóng Đá

 Shearer tin Man City sẽ bảo vệ được danh hiệu.

Phát biểu trên Amazon Prime Video Sport, Shearer cho biết: "City, Liverpool, Arsenal, Villa. Tôi muốn đưa Newcastle vào nhưng không thể!"

Trong khi đó, Man City hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 37 điểm sau 18 trận. The Citizens có 1 trận đấu ít hơn so với các đối thủ giành danh hiệu của họ. Man City phải hoãn lịch đá để dự Club World Cup, giải đấu mà họ vừa lên ngôi vô địch.

Thanh Vũ | 11:02 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục