Ai là người sắp phải ra đi ở Man City?

09:13 Thứ ba 15/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cùng với sự có mặt của Eliaquim Mangala ở sân Etihad, điều này đồng nghĩa Manchester City sắp phải bán đi một trong những ngôi sao ở CLB.

Theo Daily Mail, Manchester City chấp nhận sẽ bán một trong những ngôi sao trong đội nếu Eliaquim Mangala gia nhập CLB với giá 32 triệu bảng từ FC Porto. Vụ chuyển nhượng Mangala sang Man City được dự báo sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Tiền đạo Alvaro Negredo

Sở dĩ Man City phải "hy sinh" những cầu thủ trong đội vì án phạt bị giới hạn cầu thủ khi tham dự Champions League mùa giải tới do phạm vào điều luật công bằng tài chính của UEFA

Cụ thể, nhà ĐKVĐ Premier League chỉ được phép đăng ký 21 cầu thủ chứ không phải 25 cầu thủ như thường lệ. Và trong 21 cầu thủ đăng ký với UEFA, Man City phải có 8 cầu thủ là người bản địa hoặc được đào tạo từ lò đào trẻ của CLB.

Lúc này, Alvaro Negredo và Javi Garcia có nguy cơ rất cao phải khăn gói rời sân Etihad. Được biết, Negredo muốn trở lại Tây Ban Nha khi điểm đến của anh có thể là Atletico Madrid, nếu được đem bán. Trong khi đó, Javi Garcia rất được Napoli quan tâm.

Một cái tên khác có thể rời sân Etihad nếu Mangala cập bến thành Manchester là hậu vệ Matija Nastasic.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục