Ai cũng có thể rời Liverpool, chỉ có Rodgers là không

19:29 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những nhận định mới đây, huyền thoại Kenny Dalglish tỏ ra khá chắc chắn về khả năng Brendan Rodgers sẽ được Liverpool tiếp tục giữ lại vào mùa tới.

Ai cũng có thể rời Liverpool, chỉ cỏ Rodgers là không

Sau khi bị loại khỏi cúp FA và chính thức đón nhận mùa giải thứ 3 trắng tay liên tiếp, HLV Rodgers đang nhận phải rất nhiều nghi ngờ về tài năng, cũng như rất nhiều tin đồn về việc sẽ bị Liverpool sa thải vào cuối mùa giải năm nay.

Tuy nhiên là một người khá có tiếng nói đối với BLĐ Liverpool, huyền thoại Kenny Dalglish mới đây đã đứng ra khẳng định rằng vị chiến lược gia người Bắc Ai Len sẽ tiếp tục tại vị, thậm chí là dù cho đội bóng phố Cảng có thất bại trong việc giành suất dự Champions League đi nữa.

"Bất cứ đội bóng nào đều cũng có thể sẽ có những sự thay đổi về cầu thủ, HLV,...vào mùa sau. Và đương nhiên Liverpool cũng sẽ không phải là ngoại lệ, tuy nhiên chắc chắn điều đó sẽ không đến với Rodgers."

"Dù cho Liverpool có giành được cúp FA hay không, tôi cũng không tin rằng đội bóng sẽ thay đổi những kế hoạch mà mình đang theo đuổi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục