Agbonlahor dính chấn thương trong chiến thắng của Aston Villa

20:53 Chủ nhật 22/07/2012

Đội bóng của giải Ngoại hạng Anh đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB của Mỹ Chicago Fire, tuy nhiên họ phải đón nhận những tin không vui khi tiền đạo Agbonlahor đối diện với nguy cơ phải ngồi ngoài một thời gian.

Chân sút người Anh đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Villa trong trận giao hữu với Chicago vào tối hôm qua, trước khi buộc phải rời sân sớm với một vết đau ở mắt cá.

Ban đầu, phía CLB tưởng rằng vấn đề của Agbonlahor là rất nghiêm trọng, tuy nhiên khả năng đó đã được loại trừ sau khi có những xét nghiệm cụ thể.

Agbonlahor có thể sẽ phải ngồi ngoài 2 tuần. Ảnh: Internet.

Trong một thông báo chính thức trên Twitter, Aston Villa cho biết: "Chấn thương của Gabby Agbonlahor không tệ như những lo sợ ban đầu. Có thể sẽ là hai tuần rời xa sân cỏ".

Agbonlahor là tiền đạo thứ hai của Villa dính chấn thương trong chuyến du đấu trước mùa giải của đội bóng. Trước Agbonlahor, bản hợp đồng kỷ lục của sân Villa Park là tiền đạo Darren Bent đã bị một chấn thương nhẹ ở bắp đùi.

Sau hai chiến thắng ở Mỹ trước Philadelphia Union và Chicago Fire, đội quân của HLV Paul Lambert sẽ lên đường sang Ba Lan để đấu giao hữu vào thứ Ba.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục