AFC: Tuấn Hải có thể tỏa sáng tại Asian Cup

19:53 Thứ tư 27/12/2023

Website chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có bài viết ca ngợi Phạm Tuấn Hải trước thềm VCK Asian Cup 2023.

VCK Asian Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 12/01 đến 10/02 năm sau. Trước thềm giải đấu, Website chính thức AFC đã có bài viết phân tích về các ngôi sao nổi bật của từng đội tuyển tham dự. Ngày hôm nay, trang web này có bài phân tích về Phạm Tuấn Hải, người được kỳ vọng sẽ cùng đội tuyển Việt Nam tỏa sáng tại giải đấu sắp tới.

Mở đầu bài viết, AFC mô tả: "Kể từ khi lọt vào tứ kết AFC Asian Cup 2019, Việt Nam chứng kiến nhiều ngôi sao mới nổi và Phạm Tuấn Hải đã phát triển thành một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất ở Quốc gia Đông Nam Á này."

"Tuấn Hải là người có thể tỏa sáng tại AFC Asian Cup sắp tới khi đang có phong độ cao trong màu áo Hà Nội FC và thể hiện tiềm năng to lớn của mình ở vòng bảng AFC Champions League 2023/24 vừa kết thúc."

AFC ca ngợi Tuấn Hải trước thềm Asian Cup - Bóng Đá

 Phạm Tuấn Hải được kỳ vọng tỏa sáng ở Asian Cup 2023. Ảnh: AFC.

Sau khi giới thiệu sơ lược về thành tích của Phạm Tuấn Hải trong màu áo đội tuyển Quốc gia và hành trình trở thành ngôi sao của Hà Nội FC, Website chính thức của AFC tiếp tục đưa ra kết luận.

"Tại AFC Champions League mùa này, Tuấn Hải đã thu hút được rất nhiều sự ngưỡng mộ trong màu áo Hà Nội FC trước các đội bóng hàng đầu châu lục." 

"Bốn bàn thắng và một pha kiến tạo ở vòng bảng là rất ấn tượng, bao gồm việc ghi bàn thắng muộn để loại nhà đương kim vô địch Urawa Red Diamonds, Tuấn Hải đã thể hiện được sự vị thế của mình và giờ đây anh sẽ hy vọng đạt được tác động tương tự khi bước vào vòng bảng Asian Cup cho những Chiến binh Sao Vàng ở Qatar."

Tại VCK Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D với các đối thủ như Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Thầy trò HLV Philippe Troussier được kỳ vọng sẽ là 1/16 đội giành vé vào vòng knockout.

Nam Thành | 18:55 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục