AC Milan hét giá cực cao cho 'người thừa'

09:46 Thứ tư 05/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một đội bóng muốn có sự phục vụ của Carlos Bacca, nhưng AC Milan không dễ dàng để anh ra đi.

Tiền đạo người Colombia đã ghi tới 14 bàn tại Serie A mùa giải năm ngoái và tạo rất nhiều ấn tượng tốt đẹp ở San Siro. Tuy nhiên, AC Milan đang trong quá trình tái thiết và cựu tiền đạo Sevilla có khả năng rất cao phải ra đi.

Trước đó, Bacca từng ngỏ lời muốn ở lại phục vụ cho Milan nhưng cơ hội để anh ra sân là rất khó. AC Milan đã đón chào rất nhiều bản hợp đồng mới và Bacca giờ đang nằm trong nhóm người thừa.

AC Milan hét giá cực cao cho 'người thừa' - Bóng Đá

 Bacca gần như phải ra đi trong hè này.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Arsenal muốn chiêu mộ Bacca. Tuy nhiên, Pháo thủ gần như đã có chữ ký Alexandre Lacazette và sẽ không còn mặn mà với Bacca. Mới đây, đến lượt Marseille gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho AC Milan.

Theo đài phát thanh RMC của Pháp, Marseille đang tiếp tục chi tiền để chiêu mộ hàng loạt ngôi sao trong hè này. Mức giá 20 triệu euro cho Bacca được xem là lời đề nghị cực kỳ hợp lý.

Nhưng Milan không đồng ý với con số nói trên. Dù Bacca không nằm trong kế hoạch của HLV Vincenzo Montella, đội bóng vẫn muốn nhận được ít nhất 30 triệu euro mới để anh ra đi. Đây là một mức giá khá ‘chát’ so với Marseille và chưa biết đội bóng có quyết định đi đến cùng trong thương vụ này hay không.

Video màn trình diễn của Bacca trong mùa giải vừa rồi

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:55 05/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục