AC Milan bít cửa với Arsenal

09:12 Chủ nhật 24/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, đại diện nước Ý không thể cạnh tranh với Pháo thủ trong thương vụ 100 triệu euro.

Thời gian qua, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những đồn đoán cho rằng Arsenal sẽ xúc tiến thương vụ Viktor Gyokeres. Tiền đạo người Thụy Điển đang trải qua một mùa giải xuất sắc trong màu áo Sporting CP khi đóng góp 36 bàn thắng trên mọi đấu trường. Vì vậy, không ngạc nhiên khi anh nhận được sự chú ý.

Được biết, HLV Mikel Arteta từng bày tỏ mong muốn mang về số 9 truyền thống và Gyokeres có thể trở thành mảnh ghép chất lượng cho đội hình Pháo thủ lúc này.

3 reasons why Arsenal must sign Viktor Gyökeres this summer - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ trong hè này. 

Hiện tại Arsenal không phải đội bóng duy nhất lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển. Cụ thể tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, AC Milan cũng đang để mắt đến Gyokeres. Đại diện nước Ý cần một ngôi sao để thay thế lâu dài cho Olivier Giroud và vì vậy, họ cũng ấp ủ dự định hỏi mua Gyokeres.

Tuy nhiên, Gazzetta dello Sport khẳng định rằng, AC Milan không thể nào cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ này bởi so về mặt tài chính, đội bóng Premier League chắc chắn dồi dào hơn. 

Trường Sơn | 08:14 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục