AC Milan bị phá bĩnh thương vụ Romagnoli

23:23 Thứ bảy 18/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thương vụ chiêu mộ trung vệ Alessio Romagnoli của AC Milan đang gặp thách thức lớn bởi địch thủ Napoli.

  Romagnoli cũng được Napoli liên hệ. Ảnh    internet     . 

Alessio Romagnoli nổi lên là trung vệ hàng đầu Serie A hiện nay. Mới 20 tuổi nhưng Romagnoli thi đấu cực kỳ chững chạc và là chốt chặn vững chắc trước khung thành Sampdoria mùa trước.

Romagnoli là tài năng thuộc biên chế AS Roma và được mang cho Samdpria mượn để tích lũy kinh nghiệm. Mùa rồi, Romagnoli ra sân 30 trận, ghi được hai bàn thắng và hai đường kiến tạo thành bàn.

Những màn trình diễn ấn tượng đó giúp Romagnoli lọt vào tầm ngắm của AC Milan và đội bóng này sẵn sàng chi đến 30 triệu euro cho Romagnoli nhằm nâng cấp hàng thủ.

Đặc biệt, tân HLV trưởng AC Milan, Sinisa Mihajlovic - dẫn dắt Sampdoria mùa trước rất muốn tái hợp với người học trò cũ của mình vì thế đây được xem là mục tiêu số 1 của đội bóng sọc đỏ-đen trong mùa Hè này.

Tuy nhiên, AC Milan sẽ gặp phải trở ngại lớn khi Napoli đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành Romagnoli. Thậm chí, tờ Corriere dello Sport còn đưa tin, đại diện của Napoli đã tiếp xúc với Romagnoli tại… nhà riêng, gạ gẫm một mức lương hấp dẫn.

Vì vậy, nếu muốn sở hữu Romagnoli, AC Milan cần phải nhanh chóng đưa ra lời đề nghị chính thức tới AS Roma trước sự dòm ngó của Napoli.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục