AC Milan 1-0 Inter Milan: Siêu phẩm vô lê của Mexes

21:46 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – AC Milan đã giành phần thắng nhẹ nhàng trước người hàng xóm Inter Milan trong trận giao hữu ICC Cúp diễn ra trên đất Trung Quốc.

Mexes vô lê siêu phẩm giúp AC Milan chiến thắng. Ảnh: internet

AC Milan là đội thi đấu hiệu quả hơn hẳn đối thủ của mình dù cho Inter Milan được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút trước khi trận đấu khởi tranh. Nhường tỉ lệ kiểm soát bóng 55% cho đối thủ, đoàn quân Rossoneri mới là đội có đường nét hơn trong các pha lên bóng cũng như tạo ra các cơ hội rõ ràng.

Cuối hiệp một, tiền đạo Samuele Longo (Inter) đã một lần đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Sang hiệp hai, hai đội thay toàn bộ đội hình xuất phát, và sự thay người bên phía AC Milan tạo ra hiệu quả với cái tên Philippe Mexes.

Phút 61, trung vệ kì cựu người Pháp bắt vô lê ngoài vòng cấm tuyệt đẹp mở tỉ số và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trong những phút cuối, AC Milan chỉ còn chơi với 10 người do Nocerino nhận thẻ đỏ rời sân, nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi.

Đội hình ra sân:

AC Milan(4-3-1-2): Lopez; Calabria, Alex, Ely, De Sciglio; Poli, De Jong, Bertolacci; Honda; Niang, Matri.

Dự bị: Mexes, Bacca, Bonaventura, Zapata, Montolivo, Gori, Cerci, Mauri, Antonelli, Nocerino, Luiz Adriano, Suso, Paletta, Abbiati.

Inter Milan(4-2-3-1): Carrizo; Santon, Andreolli, Popa, Nagatomo; Gnoukouri, Taider; Baldini, Dimarco, Delgado; Longo

Dự bị: Guarin, Juan Jesus, Handanovic, Brozovic, Kondogbia, Kovacic, Hernanes, Palacio, Montoya, D’Ambrosio, Berni, Ranocchia, Icardi.


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục