Ả Rập tiếp cận bom xịt Arsenal

10:47 Thứ ba 18/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ James Benge, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang nhận được đề nghị từ một đội bóng Ả Rập.

 

Kỳ chuyển nhượng hè 2019, Arsenal đã chi ra khoản tiền kỷ lục (72 triệu bảng) để đưa Nicolas Pepe về Emirates. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Pháo thủ tạo nên mũi đỉnh ba đẳng cấp cùng với Alexandre Lacazette và Aubameyang.

Tuy nhiên trên thực tế, Pepe chỉ cho thấy sự đắt giá về mặt giá trị chuyển nhượng. Xét về chuyên môn, cựu cầu thủ Lille tỏ ra choáng ngợp trước môi trường khắc nghiệt tại Premier League và nhanh chóng bị liệt vào danh sách những bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử Pháo thủ.

Arsenal winger Nicolas Pépé is set to return to the club this summer. - Bóng Đá

 Pepe đứng trước nguy cơ rời khỏi Arsenal. 

Liên tục gây thất vọng, Pepe bị đẩy sang Nice theo dạng cho mượn. Và dù đã trở lại Emirates, nhưng gần như chắc chắn anh sẽ bị đẩy lên thị trường chuyển nhượng một lần nữa khi Arsenal chuẩn bị triển khai kế hoạch thanh lọc đội hình, bổ sung kinh phí chuyển nhượng.

Theo nguồn tin từ James Benge, Pepe hiện đang được tiếp cận bởi một câu lạc bộ Ả Rập. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào vào lúc này, bởi vì có sự khác biệt lớn giữa lời đề nghị và yêu cầu về lương của tiền đạo Arsenal. 

Trường Sơn | 10:17 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục