5 ứng cử viên thay thế vị trí của Louis Van Gaal tại M.U

01:33 Thứ tư 23/09/2015

Trang Daily Mail dự đoán những chiến lược gia đủ khả năng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford sau khi hợp đồng của “Tulip thép” kết thúc vào năm 2017.

1. Ryan Giggs: Trong cương vị của một chiến lược gia, cựu tiền vệ người xứ Wales đã để lại ít nhiều dấu ấn trong bốn trận đấu cuối cùng của M.U ở mùa giải 2013/14. Hiện tại, huyền thoại của sinh năm 1973 vẫn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford với vai trò trợ lý của Louis Van Gaal. Cựu cầu thủ “Quỷ đỏ” có khả năng rất cao trở thành thuyền trưởng của M.U trong tương lai khi ông nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, Giggs cũng có thể kêu gọi sự giúp đỡ từ chính những người đồng đội ở “Thế hệ vàng 92” như Phil Neville, Nicky Butt hay Paul Scholes để xây dựng lại đế chế của "Quỷ vương" trong quá khứ.

2. Pep Guardiola: Sau những vinh quang cùng Barcelona và Bayern Munich, có thể chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tìm kiếm thử thách lớn hơn tại một giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Vị thuyền trưởng 44 tuổi vừa từ chối ký hợp đồng với “Hùm xám” và gần như sẽ chia tay nhà ĐKVĐ Bundesliga vào cuối mùa giải. Thành tích giành 19 danh hiệu trong 9 năm cùng 2 lần đánh bại Sir Alex Ferguson trong trận chung kết Champions League chính là lời khẳng định cho tài năng của một nhà cầm quân hàng đầu thế giới. M.U đã có những động thái nhằm thuyết phục Pep chuyển đến làm việc tại sân Old Trafford khi hợp đồng của Louis Van Gaal đáo hạn vào năm 2017.

3. Gary Neville: Sau khi từ giã bóng đá đỉnh cao, cựu hậu vệ người Anh quyết định chuyển hướng sang công việc của một bình luận viên chuyên nghiệp, một chuyên gia uy tín của kênh thể thao Sky Sport. Ngoài ra, huyền thoại của “Quỷ đỏ” còn theo học khóa đào tạo huấn luyện viên chuyên nghiệp của Roy Hodgson ở ĐTQG Anh. Với kiến thức và tình yêu mãnh liệt dành cho M.U, Gary Neville hy vọng có thể trở lại mái nhà Old Trafford với vai trò của một chiến lược gia, một vị thuyền trưởng đáng kính.

4. Juergen Klopp: HLV người Đức trở thành cái tên được săn đón bởi rất nhiều đội bóng kể từ khi chia tay Borrussia Dortmund. Bằng lối dẫn dắt đầy nhiệt huyết và đam mê, Klopp giúp “Die Borussen” giành 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp và chỉ chịu thua Bayern Munich trong trận chung kết Champions League mùa giải 2012/13.

5. Carlo Ancelotti: Chiến lược gia lão luyện người Italia bị sa thải một cách không thương tiếc dù đã góp công lớn giúp Real Madrid hoàn thành giấc mơ Decima. Thành công cùng Chelsea ở mùa giải 2009/10 là sự bảo đảm rằng Ancelotti hoàn toàn đủ khả năng gặt hái thành công tại Premier League thêm một lần nữa. Tuy nhiên, nhà cầm quân 56 tuổi sẽ không phải là sự lựa chọn dài hạn cho một đội bóng trẻ và nhiều tham vọng như M.U.

Dũng Sĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục