5 cái tên có thể thay thế Ibrahimovic tại AC Milan

10:01 Thứ ba 24/07/2012

AC Milan đã bất ngờ bán đi bộ đôi trụ cột Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva cho PSG để đút túi hơn 60 triệu Euro. Như lời hứa hẹn của CEO Milan đến NHM, chắc chắn họ sẽ dùng số tiền đó để đưa về San Siro "một nhà vô địch". Dưới đây là 5 cầu thủ tấn công hàng đầu có thể khoác áo đội bóng sọc đỏ đen mùa hè này.

1. Edin Dzeko


Dzeko thật sự là một nhà vô địch như lời của Galliani khi cùng Man City lên ngôi vương Premier League mùa bóng 2011/12. Tại Etihad, Dzeko vẫn cho thấy ở mình phẩm chất của một trung phong đẳng cấp thế nhưng Sergio Aguero, Carlos Tevez và Balotelli (có thể là cả Van Persie sắp tới) mới là ưu tiền hàng đầu của HLV Roberto Mancini.

2. Dimitar Berbatov


Berbatov không phải là một tiền đạo hết thời, cái chính là mẫu tiền đạo thiên về kĩ thuật nhưng chậm chạp của anh không hợp với lối đá của Man United. Đến Milan, rất có thể tiền đạo người Bulgari sẽ hồi sinh. Một cầu thủ với mức giá không cao (dưới 10 triệu bảng) và hứa hẹn là cặp bài trùng với Cassano hay Pato sẽ là sự lựa chọn không tồi với đội chủ sân San Siro.

3. Kevin Gameiro


Trước khi đến PSG, Kevin Gameiro là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao của bóng đá Pháp, anh ghi đến 22 bàn chỉ sau 36 trận cùng Lorient. Dưới sự dẫn dắt của Ancelotti sau đó, Gameiro cũng đã thi đấu không đến nỗi nào nhưng dần dần lại phải làm quen với băng ghế dự bị bởi sự xuất sắc của Guillaume Hoarau. Mùa hè này, khi mà PSG đã có Ibrahimovic, cơ hội ra sân với Gameiro lại trở nên mờ mịt hơn.

4. Alessandro Matri


Nếu tìm ra một cái tên tại Serie A có thể thế chân Ibrahimovic, Matri là sự lựa chọn hợp lí nhất. Matri không phải là cái tên xa lạ, anh từng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Rossonerri trước khi rời khỏi đây vào năm 2007. Matri cũng từng là học trò cưng một thời của HLV Allegri ở Cagliari trước đây. Bất chấp Matri là chân sút số 1 của Juventus mùa trước song HLV Conte lại không hề ưu ái anh nữa mà đang tính bán đi để có thể chiêu mộ Cavani hay Jovetic.

5. Emmanuel Adebayor


Adebayor có một sự nghiệp không ổn định cho lắm dù anh thi đấu rất tốt ở hầu hết các CLB mà mình khoác áo, từ Arsenal, Man City, Real Madrid cho đến Tottenham. Trung phong người Togo hứa hẹn sẽ mang đến nguồn sức mạnh mới cho Milan với khả năng càn lướt cũng như chơi đầu cực tốt, cái mà Pato, Cassano và Robinho còn thiếu. Vào lúc này, Man City đã sẵn sàng để Aderbayor ra đi. Muốn có được Adebayor, AC Milan sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Tottenham.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục