4h00 ngày 1/11, Alcoyano - Real Madrid: Không cần mạo hiểm

17:04 Thứ tư 31/10/2012

Alcoyano chưa phải là đối thủ xứng tầm để Real Madrid phải đưa ra sân đội hình chất lượng. Mourinho sẽ thừa hiểu điều này và sẽ cẩn trọng để không phải đón nhận thêm ca chấn thương nào vô nghĩa. Hơn nữa đây sẽ là cơ hội cho ông thử tài một vài cầu thủ trẻ từ lò đào tạo Castilla của RM.

Sau buổi bốc thăm chia cặp vòng 1/16 Cúp Nhà Vua, hầu hết các đội ở giải hạng II Segunda B đều gặp phải những đại diện tiêu biểu của La Liga. Cơ hội đến với họ khi được chơi bóng với các cầu thủ đẳng cấp cao hơn nhưng hi vọng đi tiếp qua đó mà cũng giảm xuống một cách đáng kể. Alcoyano có thể nói là tiêu biểu cho những câu lạc bộ sắp phải dừng cuộc chơi sớm tại đấu trường cúp quốc nội này khi gặp Real Madrid.

Các cầu thủ Real Madrid. Ảnh: Getty

Không có nhiều dữ diện để nói về cặp đấu này ngoại trừ những lo ngại đến từ phía đội khách. Real Madrid hành quân đến El Collao tất nhiên là với nhiệm vụ giành chiến thắng nhưng bên cạnh đó là không để bất kỳ cầu thủ nào dính chấn thương. Hàng thủ vốn đang mỏng manh của họ sẽ khó có thể gánh chịu thêm một tổn thất nào khi chẳng mai ai đó phải ngồi ngoài để điều trị.

Chắc chắn những cái tên nổi cộm trong đoàn quân Hoàng gia sẽ không có tên trong danh sách thi đấu vào rạng sáng mai. Khả năng là Ronaldo cũng sẽ ở nhà theo dõi trận đấu này qua TV như cách mà Barca đã làm với Messi. Với đối thủ như vậy, việc chạy đua bàn thắng chỉ mang tính tham khảo tạm thời chứ không thể đánh giá cao trong thời điểm đang bỏ phiếu cho danh hiệu "QBV Fifa". Vì không cần mạo hiểm để đánh đổi nên các cầu thủ trẻ sẽ ra sân như Alvaro Morata, Jose Callejon, Kaka, Nacho, Raul Albiol và Antonio Adan.

Trận đấu tưởng chừng như sẽ chênh lệch sẽ trở nên đáng coi khi Real Madrid đưa đội hình II vào sân. Dù biết mình yếu hơn nhưng không có nghĩa là Alcoyano sẽ dễ dàng bỏ cuộc, họ sẽ chiến đấu vì danh dự và tự trọng của một đội bóng hạng II. Sẽ không có bất ngờ về kết quả trận đấu này.

* Dự đoán: 1-4

* Đội hình dự kiến:

Alcoyano: Alba, Arkaitz, Selvas, Raul, Alcantara, De Dios, Remon, Devesa, Lara, John, Torres.

Real Madrid: Adan, Ramos, Varane, Albiol, Nacho, Essien, Alonso, Callejon, Modric, Kaka, Morata

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục