3 ngôi sao bùng nổ dữ dội, người Anh gửi lời thách thức cả châu Âu

17:03 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng của các ngôi sao tại các giải vô địch quốc gia đang báo hiệu cho một ĐT Anh có thể thách thức cả châu Âu tại Euro 2024.

Tối 28/10 theo giờ Việt Nam, NHM làng túc cầu giáo lại dõi theo niềm đam mê với các trận đấu hấp dẫn tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, Barcelona chạm trán Real Madrid trong trận El Clasico kinh điển. Ở nước Đức, nhà ĐKVĐ Bayern Munich đã hủy diệt Darmstadt với tỷ số 8-0 còn nơi xứ sở sương mù, Arsenal giành chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Sheffield United. Điểm chung lớn nhất trong các màn đọ sức trên chính là màn tỏa sáng rực rỡ đến đáng sợ của các chân sút người Anh.

Jude Bellingham có lẽ là cái tên đang được cả thế giới bóng đá chú ý đến vào lúc này. Cầu thủ 20 tuổi đang không ngừng ghi bàn với tổng cộng 13 pha lập công cho Real Madrid sau 13 trận trên mọi đấu trường. Ở cuộc so tài cùng Barcelona, một mình cầu thủ sinh năm 2003 đã hủy diệt đối thủ. Anh ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 bằng quả rocket hạng nặng vào phút 68 trước khi kết liễu đối phương vào phút 90+2 với cú chạm bóng tinh tế ở cự ly gần trong vòng cấm nâng số bàn thắng của mình tại La Liga lên con số 10.

3 ngôi sao bùng nổ dữ dội, người Anh gửi lời thách thức cả châu Âu - Bóng Đá

Jude Bellingham ghi 2 bàn tại trận El Clasico.

Tại nước Đức, thủ quân của ĐT Anh - Harry Kane cũng không chịu kém cạnh người đàn em với một cú sút xa ở cự ly hơn 50m nâng tỷ số lên 7-0 cho Hùm Xám xứ Bavaria trước Darmstadt - điều mà chính nhân tố 30 tuổi thừa nhận đó chính là bàn thắng đẹp nhất của mình trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur còn ghi thêm 2 bàn ở trận đấu này nâng tổng số bàn thắng tại Bundesliga lên con số 12. Rõ ràng, phong độ ghi bàn của tiền đạo năm nay 30 tuổi là không thể cản lại.

Bất ngờ hơn cả có lẽ là màn tỏa sáng của Eddie Nketiah. Trong ngày thay thế Gabriel Jesus vì chấn thương, nhân tố 24 tuổi đã chơi bùng nổ khi lập hattrick giúp Arsenal đánh bại Sheffield United. Ba bàn thắng ghi được đều cho thấy những phẩm chất của 1 sát thủ đến từ chàng trai sinh năm 1999. Đó là khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp cực tốt, dứt điểm quyết đoán ở mọi vị trí và biết cách chớp thời cơ cực tốt.

3 ngôi sao bùng nổ dữ dội, người Anh gửi lời thách thức cả châu Âu - Bóng Đá

Harry Kane ghi bàn ở cự ly hơn 50m tại vòng 9 Bundesliga.

Trong cùng 1 vòng đấu, 3 nhân tố người Anh là Jude Bellingham, Harry Kane và Eddie Nketiah đã chơi quá bùng nổ và mang lại chiến thắng cho CLB chủ quản. Điều này có lẽ sẽ khiến HLV Gareth Southgate không khỏi hài lòng khi ông đang sở hữu trong tay những họng pháo quá chất lượng. Bên cạnh những cái tên nói trên, Declan Rice hay James Maddison cũng đang thể hiện phong độ cao tại các CLB mà mình khoác áo. Đó chính là tín hiệu đáng mừng với Tam Sư cho mục tiêu chinh phục VCK Euro 2024.

Đội tuyển Anh cũng đang thể hiện màn trình diễn đỉnh cao tại VL Euro 2024 với thành tích bất bại sau 6 trận (5 thắng và 1 hòa). Mới đây, họ đã đánh bại Italia với tỷ số 3-1 và chính thức có vé tham dự VCK vào năm sau. Với những nhân tố đang có, đoàn quân HLV Gareth Southgate đang thật sự thách thức cả châu Âu cho mục tiêu chinh phục ngai vàng ở chiến dịch sắp tới. Lứa cầu thủ hiện tại của Tam Sư là rất hứa hẹn để họ hướng tới nhiều mục tiêu xa hơn nữa.

Danh Nguyễn | 16:33 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục