3 đội Ngoại hạng Anh tranh giành “hàng thải” của Arsenal

05:35 Thứ tư 20/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Yorkshire Post, Fulham, Wolverhampton và Crystal Palace đều dành sự quan tâm đến tiền đạo Eddie Nketiah.

Thời gian gần đây, bất chấp việc tiền đạo chủ lực Gabriel Jesus vắng mặt bởi chấn thương dài hạn, Eddie Nketiah không được huấn luyện viên Mikel Arteta trọng dụng. Thay vào đó, ông quyết định để Kai Havertz chơi cao nhất trên hàng công.

 - Bóng Đá

Eddie Nketiah không còn được Mikel Arteta trọng dụng.

Tương lai của chân sút người Anh ở sân Emirates gần như đã khép lại. Trong bối cảnh “Pháo thủ” chắc chắn sẽ mang về một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Eddie Nketiah buộc phải ra đi nhằm tìm kiếm thêm thời gian thi đấu.

Theo nguồn tin từ Yorkshire Post, hiện tại đã có 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh bao gồm Fulham, Wolverhampton và Crystal Palace dành sự quan tâm cho Eddie Nketiah. Với kinh nghiệm chơi bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù, tiền đạo 24 tuổi sẽ là mục tiêu được ưa thích.

 - Bóng Đá

3 câu lạc bộ Ngoại hạng Anh để mắt đến Eddie Nketiah.

Bất chấp khoảng thời gian gây thất vọng trong màu áo Arsenal, 3 câu lạc bộ kể trên tin tưởng rằng Eddie Nketiah có thể mang lại những điều tích cực trên phương diện tấn công. Đại diện Bắc London cũng sẵn sàng bán nếu nhận được mức giá hợp lý trên bàn đàm phán.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:37 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục