3 điều đáng chú ý trước vòng 26 Ngoại hạng Anh

08:55 Thứ sáu 23/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnArsenal, Manchester United và Manchester City là 3 câu lạc bộ nhận được nhiều sự chú ý ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

1. Manchester City cần phải tàn nhẫn hơn

Kể từ đầu mùa giải năm nay, màn trình diễn của thầy trò Pep Guardiola là không thực sự thuyết phục. Họ thủng lưới nhiều bàn thua ngớ ngẩn và phung phí những cơ hội ngon ăn. Cách đây vài ngày, suýt chút nữa “The Citizens” bị Brentford cầm hòa trong trận đấu bù của vòng 18 Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Man City cần tận dụng triệt để những cơ hội mà họ tạo ra.

Manchester City vẫn chơi áp đảo đối thủ, tạo ra những cơ hội cực kỳ ngon nhưng lần lượt Erling Haaland hay Bernardo Silva đều tỏ ra vô duyên trước khung thành thủ môn Mark Flekken. Điều đó không thể tiếp tục tái diễn trong trận đấu vào tối thứ Bảy tuần này tại sân Vitality.

Các học trò của Pep Guardiola cần tận dụng triệt để những cơ hội mà mình tạo ra. Chỉ có như vậy mới giúp họ giành lợi thế trong cuộc đến ngôi vô địch. Nếu không, đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể đánh rơi nhiều điểm số quan trọng, giống như những gì diễn ra ở cuộc đối đầu với Chelsea cách đây chừng 1 tuần.

2. Manchester United sẽ tiếp tục áp sát top 4

Sau chuỗi trận ấn tượng tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu năm 2024, thầy trò Erik ten Hag đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ còn kém vị trí dự Champions League mùa sau vỏn vẹn 5 điểm. Khả năng “Quỷ đỏ” vượt mặt Tottenham Hotspur và Aston Villa là hoàn toàn có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

Man United hy vọng giành trọn 3 điểm trước Fulham.

Ở vòng 26, tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford, mục tiêu của Manchester United không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua top 4. Với phong độ ghi bàn ấn tượng của Rasmus Hojlund thời gian gần đây, chắc chắn người hâm mộ M.U sẽ đặt nhiều kỳ vọng vào chân sút 21 tuổi.

Đại diện tới từ thủ đô London cũng đang gặp nhiều vấn đề. 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, các học trò của huấn luyện viên Marco Silva cũng chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại. Thật khó để Fulham gây bất ngờ trong chuyến làm khách tại sân Old Trafford.

3. Arsenal cần phải nhanh chóng trở lại

Trận thua sốc trước Porto ở lượt đi vòng 16 đội Champions League có thể sẽ khiến những cổ động viên yêu mến “Pháo thủ” lo lắng. Thầy trò Mikel Arteta cần nhanh chóng quên đi thất bại này để hướng đến cuộc đối đầu quan trọng với Newcastle United ở Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật tuần này.

 - Bóng Đá

Arsenal quyết tâm "phục thù" Newcastle United.

Còn nhớ ở trận lượt đi trên sân St James’ Park, đại diện Bắc London đã để thua Newcastle United với tỷ số tối thiểu 0-1, bởi bàn thắng đầy tranh cãi của Joelinton. Chắc hẳn Arsenal sẽ muốn “phục thù” tại Emirates, trong bối cảnh thầy trò Eddie Howe thiếu vắng nhiều trụ cột.

Với việc “The Kop” đã dễ dàng đánh bại Luton Town ở trận đấu sớm, Arsenal bắt buộc phải giành chiến thắng trước “Chích chòe” để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng. Nếu không, nhiều khả năng họ sẽ bị Manchester City và Liverpool bỏ lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:57 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục