3 đại gia Ngoại hạng Anh để mắt đến Federico Chiesa

06:31 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fichajes, Manchester United, Chelsea và Arsenal rất quan tâm đến chân chạy cánh người Italia.

Với sự thất vọng mà những cầu thủ như Jadon Sancho hay Antony mang lại, Manchester United hướng đến việc đưa về sân Old Trafford một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Theo nguồn tin từ Fichajes, "Quỷ đỏ" đang theo dõi sát sao tình hình của Federico Chiesa.

3 đại gia Ngoại hạng Anh để mắt đến Federico Chiesa - Bóng Đá

Federico Chiesa là một cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi.

Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh đến Arsenal và Chelsea. Cả hai câu lạc bộ thành London cũng xem xét đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng dành cho cầu thủ người Italia trong khoảng thời gian tới.

"Pháo thủ" cần tăng cường chiều sâu đội hình, và Federico Chiesa thậm chí còn có thể cạnh tranh suất đá chính với những cầu thủ như Bukayo Saka hay Gabriel Martinelli. Mikel Arteta sẽ sở hữu thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

3 đại gia Ngoại hạng Anh để mắt đến Federico Chiesa - Bóng Đá

Arsenal, Chelsea và Manchester United để mắt đến Federico Chiesa.

Trong khi đó, Chelsea cũng muốn chiêu mộ cầu thủ này. Mykhailo Mudryk là một bản hợp đồng đáng thất vọng và tuyển thủ Ukraine sẽ cần phải nỗ lực hơn trong những tháng tới. Federico Chiesa có thể là một sự thay thế hoàn hảo dành cho "The Blues".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:33 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục