22h00, Las Palmas vs Barcelona: Sự cai trị của Gã khổng lồ

09:22 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona sẽ có chuyến làm khách trước Las Palmas vào lúc 22 giờ tối nay. Trước một đối thủ yếu, nhiều khả năng Luis Enrique sẽ xoay tua đội hình để các trụ cột được nghỉ ngơi.

Sân vận động Estadio Gran Canaria cũng là nơi để Barca có thể nối dài kỷ lục bất bại của mình lên con số 32. Có thể Barca chỉ đưa đội hình dự bị để tránh bị mất sức khi trước mắt họ là trận đấu với Arsenal ở Champions League, cũng là một trận trên sân khách.

Barcelona quá mạnh thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet.

Lịch thi đấu của Barca dày đặc từ đầu năm, họ đã thi đấu tổng cộng 14 trận trong năm 2016. Một đội bóng lớn và đang tiến sâu tại các giải đấu như Barca có một lịch thi đấu khá nặng là điều dễ hiểu, bắt buộc HLV Enrique phải xoay tua để tránh những tổn thất không đáng có.

Trận đấu đêm nay ở quần đảo Canary dự báo khó khăn với mưa lớn và có thể là bão, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để gây cản trở cho Barca, nhất là khi đội nhà quá yếu. Palmas chỉ có vài tia hy vọng bé nhỏ cũng giống như tầm cỡ của họ khi đem ra so sánh với Barca vậy.

Las Palmas chỉ mới thăng hạng mùa này từ Sengunda và dường như môi trường La Liga là quá cỡ với họ. Sau 24 trận đấu, Palmas đang đứng ở vị trí thứ 18 và nắm rủi ro cao trong việc xuống hạng. Họ chỉ mới thắng 1 trong 7 trận gần nhất, chỉ có một điểm sáng duy nhất cho màn trình diễn này: sân nhà Estadio Gran Canaria.

Để dễ hình dung cho trận đấu tối nay, Palmas có thành tích trên sân nhà tương tự như Celta Vigo, và tất cả chúng ta đều đã biết chuyến hành quân của Barca tới Balaidos có kết quả như thế nào rồi. Palmas thường không ghi được nhiều bàn thắng trên sân nhà và trước một Barca hùng mạnh, họ khó có thể làm nên chuyện.

Những cầu thủ như Sergio Busquets, Dani Alves và Gerard Pique sẽ được nghỉ ngơi cho trận đấu lớn với Arsenal. Họ sẽ được thay thế bởi Sergi Roberto, Aleix Vidal và Thomas Vermaelen. Cũng không loại trừ khả năng Enrique sẽ sử dụng cặp Mathieu – Bartra như một phương án thay thế.

Một điều chắc chắn là Bravo sẽ được ra sân ngay từ đầu, hàng tiền vệ sẽ xuất hiện Arda Turan và Iniesta. Trong khi hàng công sẽ là ba cái tên thường lệ: Messi – Suarez – Neymar. Nếu Lucho cẩn thận, ông có thể cất Messi và thay vào đó là tài năng trẻ Munir.

Đây là không phải là trận đấu khó với Barca, và quan trọng hơn hết họ cần một sự sung sức cho trận đấu quan trọng ở Champions League. Dù sao thì họ vẫn mạnh hơn đội chủ nhà rất nhiều, một chiến thắng sẽ là điều khó tránh khỏi.

Dự đoán: Las Palmas 0-3 Barcelona

Đội hình dự kiến:

Las Palmas (4-5-1): Varas; Garcia, Bigas, Aythami, Garrido; El Zhar, Wakaso, Mesa, Tana, Viera; Willian

Barcelona (4-3-3): Bravo; Vidal, Mascherano, Vermaelen, Alba; Roberto, Arda, Iniesta; Messi, Suarez, Munir

Hoàng Tâm | 09:00 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục