21h00 ngày 24/08, Everton vs West Brom: Có Sinclair, khách không e dè

13:56 Thứ bảy 24/08/2013

Goodison Park là một hiểm địa đối với bất cứ vị khách nào viếng thăm. Thế nhưng, trước chuyến hành quân tới tổ ấm của Everton, HLV West Brom - Steve Clarke khẳng định đội bóng của ông không sợ việc phải làm khách tại sân bóng có hơn 40.000 chỗ ngồi.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Vì sao Clarke lại có thể tự tin như vậy? Lí do rất đơn giản bởi thành tích của West Brom tại Goodison Park trong quá khứ không đến nỗi tệ. Trong 4 lần gần nhất chơi tại đây, “The Baggies” thua 2, hòa 1, thắng 1. Đặc biệt, trận thắng ấy có tỷ số lên tới 4-1 (tháng 11/2010). Khi ấy, Sylvain Distin (ghi bán ấn định chiến thắng) vẫn còn đang là người của West Brom chứ chưa chuyển sang Everton.

Ở trận tới, trung vệ người Pháp nhiều khả năng không thể ra sân gặp lại đội bóng cũ, do chấn thương dính trong trận gặp Norwich cuối tuần trước. Ngoài Distin, Everton còn thiếu vắng 1 trụ cột ở khu trung tuyến bởi nguyên nhân tương tự là Darron Gibson.

Với một lực lượng sứt mẻ như vậy, giới mộ điệu càng có cơ sở để tin rằng Everton sẽ gặp khó khăn trước West Brom, đội bóng hiện rất khát điểm sau khởi đầu không như ý với trận thua Southampton ngay trên sân nhà.

Tình hình của West Brom giờ khá rối ren trước thông tin chân sút mới kí hợp đồng - Nicolas Anelka tính treo giày vì cái chết của người đại diện. Song nên nhớ, “The Baggies” vừa mượn thành công Scott Sinclair từ Man City. Tuyển thủ Anh này sẽ tăng cường sức mạnh tấn công của họ trước Everton.

Everton nắm trong tay lợi thế sân nhà nhưng lại đang thiếu vắng 2 trụ cột vì chấn thương. Trong khi đó, West Brom chắc chắn không phải những vị khách dễ chơi.

Dự đoán: 1-1 (H1: 0-0)


Đội hình dự kiến

Lưu ý đặc biệt

Trong 5 trận gần nhất giữa Everton và West Brom, chỉ có đúng 1 trận kết thúc với chiến thắng theo TLCA nghiêng về phía chủ nhà. Đó là màn chạm trán diễn ra tại sân Goodison Park, khi Everton chấp 3/4 và thắng 2-0 West Brom (ăn đủ điểm). Rõ ràng, cửa chủ nhà không hề an toàn trong cuộc đấu tối nay. Với tỷ lệ West Brom được chấp 1 hòa, NHM hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào “The Baggies”, vì họ phải thua từ 2 bàn trở lên thì mới thua theo TLCA.

Biến động tỷ lệ châu Á

Tỷ lệ trận Everton - West Brom xuất hiện trên sàn lần đầu tiên vào ngày 19/8, lúc 18 giờ 55 phút. Khi đó, Everton chấp 1 hòa và điểm ăn là 0.98. Trong khi đó, điểm ăn của West Brom là 0.88. Sau 3 lần biến động, điểm ăn của cửa Everton giờ là bỏ -0.92, còn điểm ăn của cửa West Brom giảm xuống còn 0.84. Điều này cho thấy, lượng NHM tin vào West Brom nhiều hơn. Nếu con số này tiếp tục tăng thì không loại trừ trường hợp đến trước giờ khai cuộc, tỷ lệ trận đấu sẽ giảm xuống chỉ còn Everton chấp 3/4.

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục