18h00 ngày 15/04, Than Quảng Ninh vs HAGL: Tuấn Anh xuất trận giải cứu đội khách?

10:25 Thứ bảy 15/04/2017

FLC Thanh Hóa, Hà Nội FC và cả Quảng Nam đang chạy đua mạnh mẽ đến ngôi vương, nếu thầy trò HLV Thanh Hùng không muốn tụt lại phía sau, buộc họ phải giành 3 điểm.

Bước vào trận đấu với HAGL chiều nay Than Quang Ninh nắm giữ rất nhiều lợi thế. HLV Phan Thanh Hùng gần như có đội hình mạnh nhất để tiếp đón HAGL, hơn nữa các cầu thủ sẽ tập trung hoàn toàn cho trận đấu này bởi tuần sau Than.QN không phải đá AFC Cup.

 - Bóng Đá

 Than Quảng Ninh có nhiều cơ hội giành 3 điểm trước HAGL sứt mẻ lực lượng. Ảnh: Đình Viên.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ hoàn toàn đội chủ sân Cảm Phả khi họ bất bại trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, ghi 10 bàn vào lưới đối thủ và chỉ để lọt lưới 4 bàn. Việc nhập tịch thành công cho Kizito (Trung Hiếu) mới đây cũng khiến Than.QN mạnh lên rất nhiều. BHL đội chủ nhà có thể tung ra 3 cầu thủ gốc ngoại rất chất lượng ở mỗi tuyến là tiền đạo Patiyo, tiền vệ Trung Hiếu và hậu vệ Ramon. 

Còn với HAGL đây sẽ là chuyến làm khách khó khăn nhất đối với họ. Tâm lý các cầu thủ hẳn vẫn còn bị đè nặng bởi trận thua FLC Thanh Hóa ở vòng trước. Trong đội hình HAGL hiện nay cũng không có một thủ lĩnh thực sự để vực dậy tinh thần cho toàn đội. HLV Nguyễn Quốc Tuấn còn mất đi ba cầu thủ cực kì quan trọng là Văn Toàn, Văn Thanh, A Hoàng vì chấn thương và án treo giò. Hơn nữa, việc làm khách ở “thánh địa” Cẩm Phả luôn là nhiệm vụ khó khăn với mọi đội bóng, Than.QN rất ít khi mất điểm tại sân nhà ở những mùa giải gần đây.

 - Bóng Đá

 HAGL mất nhiều trụ cột do chấn thương và án phạt. Ảnh: Duy Anh.

Tuấn Anh có thể ra sân vào chiều nay là một thông tin rất vui với không chỉ CĐV HAGL mà còn với cả những người yêu bóng đá Việt Nam nữa. Tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra rất có thể đội bóng của anh vẫn sẽ trắng tay rời Cảm Phả vào chiều nay.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Than.QN: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Thanh Hào, Ramon, Xuân  Hùng, Minh Tuấn, Nguyên Sa, Xuân Tú, Trung Hiếu, Hồng Quân, Patiyo.

HAGL: Vĩnh Lợi, Tăng Tiến, Ngọc Quang, Mobi, Minh Vương, Ideguchi, Đông Triều, Hồng Duy, Việt Hưng, Công Phượng, Thái Học.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 09:00 15/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục