17h00 ngày 16/1, FLC Thanh Hóa vs Hải Phòng: Khó cản chủ nhà

13:49 Thứ bảy 16/01/2016

Sau hai chiến thắng liên tiếp tại FLC Thanh Hoa Cup 2016, đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng đang có tinh thần thi đấu cao. Rất có thể Hải Phòng sẽ trở thành nạn nhân của đội bóng xứ Thanh trong trận đấu chiều nay.

Với đội hình có sự tập hợp của những nội binh chất lượng, các chân sút ngoại dần khẳng định được vị trí của mình. FLC Thanh Hóa của HLV Hoàng Thanh Tùng đã thể hiện một phong độ ấn tượng ở hai lượt trận đầu tiên tại FLC Thanh Hóa Cup 2016.

Lối chơi của FLC Thanh Hóa đang cho thây sự gắn kết giữa các tân binh và cựu binh.

Sau chiến thắng 3-1 trước á quân V.League 2015, Hà Nội T&T ở trận đấu mở màn, FLC Thanh Hóa tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình trong trận derby miền Trung với SLNA diễn ra chiều ngày 13/1 vừa qua. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất có trong tay ở trận đấu này, nhưng FLC Thanh Hóa đã trả được món nợ cho thất bại 2-5 trước SLNA ở trận đấu giao hữu tại Vinh cách đây vài tuần bằng chiến thắng với tỷ số 4-1. Trong đó, ngoại binh đang thử việc Ivan lập cú đúp, hai bàn thắng còn lại của FLC Thanh Hóa ở trận đấu này được ghi do công của Cao Sỹ Cường và Kendall. Bàn thắng duy nhất của SLNA được ghi do công của Viết Nguyên ở những phút đầu hiệp hai.

Trong hai trận đấu tại FLC Thanh Hóa Cup 2016, những tân binh của đội bóng xứ Thanh như Tiến Thành, Thanh Thắng, Đình Đồng, Văn Bình và Hoàng Thịnh đã cho thấy sự phối hợp ăn ý rất tốt với các cựu binh của CLB. Với dàn nội binh thuộc diện “khủng”, FLC Thanh Hóa cũng đang sở hữu hai chân sút ngoại chất lượng là đội trưởng Omar và Van Bakel. Tuy nhiên, trong mùa giải mới Van Bakel sẽ thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa với tư cách cầu thủ nhập tịch, do đó HLV Hoàng Thanh Tùng vẫn đang tiến hành thử việc ngoại binh tại FLC Thanh Hóa Cup 2016. Tiền đạo thử việc Ivan đã để lại những dấu ấn rất lớn về khả năng di chuyển thông minh và dứt điểm. Chân sút 31 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng chỉ sau hai lượt trận. Bên cạnh đó, ngoại binh Kendall cũng đã để lại dấu ấn bằng pha lập công ấn định tỷ số 4-1 trước SLNA lượt trận thứ hai. Trận đấu với Hải Phòng chiều nay, chắc chắn HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ thử việc với các ngoại binh trước khi đưa ra quyết định ký hợp đồng với chân sút nào để chuẩn bị cho V.League 2016. Mùa giải đội bóng xứ Thanh quyết tâm xưng Vương sau khi đã đưa về một loạt những chân sút chất lượng.

Hải Phòng (áo xanh) khó có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu chiều nay.

Với Hải Phòng, sau khi thua 2-5 trước hàng xóm Than Quảng Ninh lượt trận mở màn, đội bóng đất Cảng đã khẳng định sự trở lại bằng chiến thắng 3-1 trước Hà Nội T&T. Tuy nhiên, với đội hình hiện tại, rất khó để đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng có thể tạo nên bất ngờ trước đội chủ nhà lượt trận chiều nay. Ban huấn luyện CLB Hải Phòng cũng coi FLC Thanh Hóa Cup 2016 là đợt tập rượt, lắp ghép đội hình nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cùng với cặp đấu FLC Thanh Hóa gặp Hải Phòng thì ở lượt đấu thứ 3 FLC Thanh Hóa Cup 2016 còn diễn ra 2 trận đấu nữa. Vào lúc 15h00 ngày 16/1, SLNA sẽ có trận đấu với Than Quảng Ninh. Đến 16h00 ngày 17/1 là trận derby Hà Nội đầy hấp dẫn giữa Á quân V-league Hà Nội T&T và tân binh CLB Hà Nội.

Lịch thi đấu giải bóng đá FLC Cup lần thứ I:

Hoàng Nam | 13:49 16/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục