17h ngày 12/02, Sanna Khánh Hòa BVN vs Than Quảng Ninh:  Đội khách muốn “giải hạn”

08:27 Chủ nhật 12/02/2017

Đội bóng đất Mỏ đang có những sự khởi đầu chậm chạp ở mùa giải năm nay khi chỉ mới có được 3 điểm sau 4 trận đã đấu.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Hải Phòng và Quảng Nam FC, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đang bị đội đầu bảng FLC Thanh Hóa bỏ xa đến 10 điểm trên bảng xếp hạng, dù đá trễ hơn 1 trận. Chuyến làm khách đến phố Biển lần này, đội bóng đất Mỏ đang rất quyết tâm để giành được một kết quả có lợi, nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch từ quá sớm.

 - Bóng Đá

Sanna Khánh Hòa BVN lẫn Than Quảng Ninh đều rất muốn giành 3 điểm trong trận đấu chiều nay.

Nói thế để thấy rằng, Than Quảng Ninh có nhiều lý do để đá với hơn 100% sức lực ở trận đấu này, nhưng làm khách trên sân 19/8 chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất kỳ đội bóng nào. Mùa trước, chính thất bại 3-1 trước Sanna Khánh Hòa BVN ở lượt trận quyết định đã khiến đội bóng đất Mỏ chính thức buông xui trong cuộc đua vô địch.

Nỗi lo nhất đối với HLV Võ Đình Tân mùa này chính là hàng tiền đạo, khi các cầu thủ trên hàng công đội bóng đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong những trận đấu vừa qua, Diao vẫn chưa là sự thay thể hoàn hảo cho vị trí của Uche để lại. Nếu giải quyết được vấn đề dứt điểm, chắc hẳn “ngựa ô” sẽ khiến cho nhiều đối thủ phải khổ sở.

Trong trận đấu chiều nay, cả hai đội đều sở hữu đội hình mạnh nhất. Đình Nhơn sau khi phải nghỉ ở vòng 4 với tấm thẻ đỏ trong trận đấu gặp FLC Thanh Hóa sẽ góp mặt bên hành lang cánh phải. Còn bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng đón chào sự trở lại của hàng loạt cầu thủ quan trọng, tiền vệ Kizito sau khi hoàn thành nghĩa vụ cho ĐTQG Uganda, Vũ Minh Tuấn và trung vệ Minh Tùng khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

 - Bóng Đá

Sự trở lại của Vũ Minh Tuấn sẽ giúp cho HLV Phan Thanh Hùng rất nhiều.

Cả hai đội đều chưa trải qua cảm giác chiến thắng trong hai trận gần nhất, nên 3 điểm trong trận đấu chiều nay sẽ giúp cho Sanna Khánh Hòa BVN lẫn Than Quảng Ninh giải được cơn khát thắng trận.

Dự đoán kết quả: 1-2

Đội hình dự kiến:

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Văn Vũ, Zarour, Đình Nhơn, Nhật Nam, Đình Lợi, Đình Khương, Quốc Chí, Ti Phông, Sadio Diao.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Huy Cường, Minh Tùng, Văn Khoa, Kizito, Nguyên Sa, Hải Huy, Minh Tuấn, Xuân Tú, Patiyo.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 07:30 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục