16h30 ngày 22/08, QNK Quảng Nam vs Than Quảng Ninh: Sân khách không xuôi

10:09 Thứ bảy 22/08/2015

Than Quảng Ninh sẽ lại gặp khó khi phải tới làm khách trên sân của QNK.QN, một trận đấu nữa mà họ sẽ phải căng hết mình đá may ra mới có điểm.

Nếu nói về phong độ, QNK.QN và Than Quảng Ninh xứng đáng là những đối thủ của nhau khi cùng có phong độ rất thất thường. Than Quảng Ninh luôn chơi tốt mỗi khi thi đấu trên sân nhà, bằng chứng là họ thắng 3/5 trận gần đây tại Cẩm Phả, thế nhưng khi xa nơi này, đội bóng của HLV Như Thuần (trước đó là Đinh Cao Nghĩa) chưa khi nào đá tốt. QNK.QN cũng vậy, đội bóng xứ Quảng này luôn thể hiện sự nguy hiểm mỗi khi được chơi tại Tam Kỳ và luôn chơi với hơn 100% sự quyết tâm.

Bước vào trận đấu này, QNK.QN về cơ bản được đánh giá cao hơn cho cơ hội thắng, không phải bởi vì họ mạnh hơn. Trong khi Than Quảng Ninh không còn mục tiêu gì để phấn đấu và vị trí thứ 6 trong một mùa giải biến động như mùa này cũng có thể xem là tạm thời ổn. QNK.QN hiện đang đứng thứ 11 trên BXH với chỉ 23 điểm, điểm số chưa thể coi là đã thật sự an toàn. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc cần thêm ít nhất một chiến thắng để thật sự thoát khỏi nguy cơ rớt hạng và gặp Than QN chắc chắn là một cơ hội tốt.

Điều khiến đội bóng chủ nhà tự tin là việc họ đang có bộ đôi Patiyo và Suleiman chơi cực kỳ ấn tượng. Tatiyo đang là chân sút số 1 tại V-League mùa này với 15 bàn thắng. Suleiman cũng không chịu kém là bao khi đã có được tới 8 bàn thắng nhưng quan trọng hơn, Suleiman là người hỗ trợ và kiến tạo hoàn hảo. Có được sự phục vụ của hai cầu thủ này, QNK.QN đã hưởng lợi rất nhiều và chính họ đã kéo đội bóng này thoát khỏi nhóm cuối bảng một cách thần kỳ.

Sự mạnh mẽ và sắc sảo của Patiyo và Suleiman hẳn cũng là nỗi lo lớn cho Than QN khi hàng thủ của họ đang chơi rất tệ ở giai đoạn lượt về này. Trung vệ Huy Cường lại sẽ vắng mặt vì bị treo giò càng khiến Than QN gặp nhiều khó khăn hơn. Với quyết tâm của mình, QNK.QN sẽ tận dụng tốt cơ hội để vươn lên và sẽ không có gì bất ngờ nếu họ có được 3 điểm với tất cả những lợi thế có được ở trận đấu này.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

QNK Quảng Nam: Văn Cường, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Patiyo, Chí Huynh, Văn Hà, Huy Hùng, Anh Tuấn, Mạnh Toàn, Văn Thuận, Suleiman.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Minh Tùng, Minh Tuấn, Tiến Duy, Kizito, Văn Việt, Hồng Quân, Gomez, Tuấn Anh, Văn Hiếu, Hoàng Max.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục