16h30 ngày 10/01, QNK Quảng Nam vs Becamex Bình Dương: Chờ "tướng" Phúc trổ tài

13:30 Thứ bảy 10/01/2015

QNK Quảng Nam sẽ đối đầu với đối thủ được đánh giá là một trong những đội mạnh nhất V-League - B.Bình Dương. Chính vì thế, NHM xứ Quảng đang kỳ vọng HLV Hoàng Văn Phúc sẽ cùng các học trò giành chiến thắng ở vòng 2 V-League 2015 diễn ra vào lúc 16h30 chiều nay 10/01 trên sân Tam Kỳ.

QNK Quảng Nam tự tin ngăn cản được sức mạnh của B.BD

QNK Quảng Nam được được coi là "đại gia" tại V-League năm nay khi có được nguồn tài chính dồi dào. Ngoài việc bổ nhiệm cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc làm thuyền trưởng, đội bóng xứ Quảng còn mang về nhiều bản hợp đồng rất chất lượng. Tuy nhiên, ở trận ra quân, Quảng Nam đã chơi chưa thực sự tốt khi chỉ giành được kết quả không bàn thắng với XSKT Cần Thơ. Đây là kết quả đáng tiếc đối với đội bóng xứ Quảng, bởi họ là đội có được thế trận tốt hơn nhưng lại bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Ngay sau trận đấu ở vòng 1, HLV Hoàng Văn Phúc đã dặn các học trò quên trận hòa đó đi và tập trung cho vòng đấu tiếp theo gặp nhà ĐKVĐ B.Bình Dương. Dù có đươc những bản hợp đồng chất lượng như Thanh Hưng, Văn Hậu, Huy Hùng, Patyio... hay những gương mặt kỳ cựu như Văn Cường, Thanh Trung... nhưng Quảng Nam vẫn bị đánh giá yếu hơn Bình Dương. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc coi đội bóng đất Thủ sẽ là "liều thuốc thử" chất lượng ở đầu mùa giải để giúp ông và đội bóng có thể khẳng định mình tại V-League 2015. Vì vậy, QNK Quảng Nam đặt quyết tâm giành điểm trước đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải ở vòng đấu thứ 2 này khi được thi đấu trên sân nhà.

Thế nhưng, Quảng Nam sẽ không dễ dàng để ngăn cản được B.Bình Dương khi họ sở hữu đội hình được đánh giá chất lượng và có chiều sâu nhất V-League hiện tại. Những gương mặt như Trọng Hoàng, Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ, Anh Đức... đều đang độ chín và tạo nên họ tự tin sẽ bảo vệ thành công ngôi Vương của mình. Ở trận đầu ra quân, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã khẳng định được sức mạnh của mình với chiến thắng 6-1 trước tân binh Đồng Tháp ngay trên sân nhà.

Kết quả trên, Bình Dương phần nào đã khiến cho những đối thủ của họ phải e dè trước sức mạnh của mình. Sau thành công tại mùa giải 2014, tham vọng của đội bóng đất Thủ càng được tăng lên. Chính vì thế, họ sẽ quyết tâm không để xảy chân trước đối thủ chỉ được đánh giá là hạng trung V-League - QNK Quảng Nam ở vòng đầu này.

Cuộc đối đầu giữa QNK Quảng Nam vs B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều nay (10/01) trên sân Tam Kỳ. Cả hai đội đều thể hiện quyết tâm nên hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính, trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

QNK Quảng Nam: Văn Cường, Văn Hậu, Hoàng Vissai, Ngọc Nguyên, Văn Hà, Thanh Trung, Thanh Hưng, Huy Hùng, Văn Thuận, Patiyo, Henry.

B.BD: Tấn Trường, Xuân Thành, Đình Luật, Phước Tứ, Văn Hoàn, Quang Vinh, Tăng Tuấn, Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Abass.

Lịch thi đấu vòng 02 V-League 2015:

10/01

16h00
Đồng Tháp vs Cần Thơ
Than Quảng Ninh vs Hà Nội T&T

16h30
QNK Quảng Nam vs B.Bình Dương

11/01

16h30
SHB.Đà Nẵng vs SLNA

16h30
ĐT Long An vs HAGL

17h00
Khánh Hòa vs Đồng Nai
Hải Phòng vs Thanh Hóa

Bình Lộc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục