16h00 ngày 20/1, FLC Thanh Hóa vs Hà Nội: Đòi lại vị trí số 1

07:48 Thứ tư 20/01/2016

Một chiến thắng trước Hà Nội ở trận đấu chiều nay sẽ giúp FLC Thanh Hóa đòi lại vị trí số 1 tại FLC Thanh Hóa Cup 2016.

Sau những chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội T&T và SLNA, chuỗi trận toàn thắng của đoàn quân HLV Hoàng Thanh Tùng tại FLC Thanh Hóa Cup 2016 đã bất ngờ bị chặn đứng khi đội chủ nhà gục ngã 0-2 trước Hải Phòng ở lượt trận thứ 3 chiều ngày 16/1 vừa qua.

FLC Thanh Hóa vừa có cú xảy chân trước Hải Phòng. Ảnh: Quang Thắng.

Với thất bại bất ngờ của đoàn quân Hoàng Thanh Tùng, giải FLC Thanh Hóa trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn khi có tới 3 đội có cùng 2 trận thắng và 1 trận thua sau 3 lượt trận đầu tiên. Nhưng FLC Thanh Hóa là đội đứng vị trí số 1 tại giải đấu nhờ có chỉ số phụ tốt hơn Hải Phòng và SLNA.

Tuy nhiên, ở trận đấu sớm của vòng 4 diễn ra chiều ngày 19/1, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SLNA để tạm leo lên vị trí số 1 giải đấu này với 3 trận thắng 1 trận thua. Để đòi lại vị trí số 1 từ đội bóng đất Cảng, FLC Thanh Hóa cần phải đánh bại tân binh V.League Hà Nội ở trận đấu chiều nay.

FLC Thanh Hóa Cup 2016 là một trong những giải đấu để Hà Nội của HLV Nguyễn Đức Thắng hoàn thiện đội hình và tuyển ngoại binh chuẩn bị cho V.League 2016. Tại giải đấu này, Hà Nội mới có 1 trận thắng 1 trận hòa và để thua 1 trận. Tân binh V.League 2016 đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của giải đấu với 4 điểm. Màn trình diễn ấn tượng nhất của Hà Nội ở giải đấu này là cuộc lội ngược dòng để giành thắng lợi ngoạn mục với tỷ số 5-4 trước Than Quảng Ninh ở lượt trận thứ hai. Trong những trận đấu đã qua tại FLC Thanh Hóa Cup 2016, HLV Nguyễn Đức Thắng đã liên tục tiến hành thử việc với các ngoại binh trước khi đưa ra quyết định ký hợp đồng chính thức.

Hà Nội giành vừa có trận hòa 0-0 với Hà Nội T&T tại vòng 3. Ảnh: Quang Thắng.

Với chủ nhà FLC Thanh Hóa, giải đấu này là dịp để HLV Hoàng Thanh Tùng hoàn thiện đội hình và giới thiệu những tân binh đội bóng xứ Thanh đã chiêu mộ thời gian qua. Theo đó, những tân binh của FLC Thanh Hóa như Tiến Thành, Thanh Thắng, Đình Đồng, Văn Bình và Hoàng Thịnh đang dần cho thấy sự phối hợp ăn ý rất tốt với các cựu binh của CLB. FLC Thanh Hóa cũng có kế hoạch tuyển thêm một ngoại binh thông qua giải đấu này.

Trong những trận đấu đã qua, HLV Thanh Tùng đang rất ấn tượng với tiền đạo thử việc Ivan. Chân sút 31 tuổi đã để lại những dấu ấn rất lớn về khả năng di chuyển thông minh và dứt điểm. Ivan đã ghi được 3 bàn thắng chỉ sau 3 lần được trao cơ hội.

Sau thất bại trước Hải Phòng ở vòng 3 vừa qua, các chân sút của FLC Thanh Hóa đang rất quyết tâm khẳng định sự trở lại trong trận đấu với Hà Nội chiều nay. Và thất bại trước Hải Phòng ở vòng đấu trước chỉ là một “tai nạn” của thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng. Với lực lượng hiện tại, rất khó để đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng có thể tạo nên bất ngờ tương tự như Hải Phòng đã tạo nên trước đội chủ nhà ở lượt trận thứ 3 vừa qua.

Lịch thi đấu giải bóng đá FLC Thanh Hóa lần thứ I

Hoàng Nam | 07:31 20/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục