10 "bom tấn sẽ nổ "trong tháng 01/2014

14:29 Thứ sáu 24/01/2014

TTCN mùa đông đang khá ảm đạm. Những đại gia tại Premier League như Man United, Chelsea, Man City… cũng tỏ ra khá thận trọng trên TTCN. Dưới đây là 10 cái tên lớn được chờ đợi có thể hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Juan Mata (từ Chelsea đến Man United): Mata có thể là bản hợp đồng lớn nhất trong TTCN mùa đông năm nay khi Man United và Chelsea đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng trị giá 37 triệu bảng. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Man United sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế của mình trong ngày hôm nay.
Dimitar Berbatov (Fulham đến Spurs): Sẽ là một bản hợp đồng thông minh của Tottenham. Dimitar Berbatov là lựa chọn giá rẻ và có kinh nghiệm là phương án dự phòng khi Jermain Defoe rời CLB để gia nhập CLB FC Toronto của giải bóng đá nhà nghề Mỹ.
Joleon Lescott (Manchester City đến West Ham): Besiktas cũng sẵn sàng giành cho Joleon Lescott một lời đề nghị hấp dẫn nhưng West Ham sẵn sàng giành cho ngôi sao của Man City mức lương 90.000 bảng/tuần trong phần còn lại của mùa giải sau đó mức lương sẽ giảm xuống còn 70.000 bảng/tuần cho bản hợp đồng kéo dài 3 năm, đây là một bản hợp động quá hấp dẫn.
Nani (Man United đến Juventus): Nani không còn chỗ đứng tại Man United, nhưng cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đang là cái tên hấp dẫn của Juventus. Nhà đương kim vô địch Serie A đang đàm phán với Quỷ đỏ giành chữ ký của Nani.
Mohamed Salah (Basel đến Chelsea): Sau khi đồng ý để Mata gia nhập Man United với mức phí 37 triệu bảng, Chelsea đã nhắm đến chữ ký của Salah như một phương án thay thế. Theo tiết lộ cầu thủ người Ai Cập đã đến kiểm tra tại The Blues, đây là thắng lợi lớn của HLV Mourinho khi trước đó Liverpool đã rất muốn có sự phục vụ của Salah.
Lewis Holtby (Tottenham đến Schalke): Không có được chỗ đứng tại Tottenham, Lewis Holtby đang được liên hệ đến một đội bóng mới. Schalke muốn một bản hợp đồng cho mượn trong khi Tottenham chỉ muốn bán đứt cầu thủ của mình. Trong khi đó Lewis Holtby lại muốn ra sân thi đấu nhiều hơn.
Ravel Morrison (West Ham đến Fulham): Rene Meulensteen vừa tiết lộ Morrison muốn làm việc cùng mình một lần nữa sau khi họ đã cùng nhau làm việc tại Man United. West Ham không muốn bán cầu thủ của mình cho một đội bóng tại Premier League nhưng một lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng cộng thêm các điều khoản phụ là rất hấp dẫn.
Kurt Zouma (St Etienne đến Chelsea): Kurt Zouma là một trung vệ được đánh giá cao và cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Monaco. Nhưng Kurt Zouma muốn đến thi đấu tại Premier League và Chelsea có thể là bến đỗ hấp dẫn của ngôi sao người Pháp.
Etienne Capoue (Tottenham đến Napoli): Không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Tim Sherwood khi tân HLV của Tottenham đang tin tưởng vào ngôi sao trẻ 19 tuổi, Nabil Bentaleb. Capoue muốn tìm một bến đỗ mới nhưng Tottenham không muốn bán cầu thủ của mình với giá rẻ. Đây là cơ hội tốt để HLV Benitez có thể giành chữ ký của Capoue. Vấn đề bây giờ là thời gian.
Ishak Belfodil (Inter Milan đến QPR): Ishak Belfodil đang là mục tiêu của nhiều CLB, tiền đạo của Inter Milan và đồng sở hữu với Parma muốn chuyển đến Anh thi đấu. HLV Harry Redknapp của QPR sẵn sàng giành cho cầu thủ 21 tuổi bản hợp đồng cho mượn cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.
Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục