1 "bom tấn" 2 đội vui: Bayern có Lucas, Arsenal sở hữu "siêu hậu vệ"?

17:11 Thứ năm 28/03/2019

TinTheThao.com.vnVới việc Bayern vừa mua thành công Lucas Hernandez, nhiều khả năng Arsenal sẽ có được chữ ký của David Alaba.

Bayern Munich vừa cho kích hoạt "bom tấm" 80 triệu euro, Lucas Hernanez từ Atletico Madrid. Dù mùa hè chưa chính thức mở cửa nhưng "Hùm xám" đã kịp đón được 2 tân binh người Pháp đến Allianz Arena mà trước đó là trường hợp của Benjamin Pavard. 

Đây rõ ràng là một động thái chứng tỏ rằng đội bóng số 1 nước Đức đang muốn thành công hơn nữa trong mùa giải tới và những gì họ đang làm có thể khiến CĐV Bayern hài lòng.

Dẫu vậy, nếu thầy trò Niko Kovac là những người vui mừng nhất trong thương vụ này vì đã đem về cái tên chất lượng ở hàng thủ thì hẳn Arsenal, đội bóng thành London cũng đang khoái chí không kém.

Với việc sở hữu bản hợp đồng đắt giá, nhiều khả năng, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ mở đường cho David Alaba rời đội bóng. Trước đó, "siêu hậu vệ" người Áo từng bày tỏ tình cảm với Arsenal nên có thể Emirates sẽ là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Áo.

Và hơn ai hết, những NHM Pháo Thủ đang rất hạnh phúc vì thương vụ mới hoàn thành của Bayern. Tất cả đều bày tỏ tâm trạng phấn khởi trên mạng xã hội.

Một bom tấn 2 đội vui: Bayern có Lucas, Arsenal sở hữu

Tôi nghĩ Alaba sẽ ra di sau những phát biểu mà anh ta hướng đến Arsenal tuần trước.

Một bom tấn 2 đội vui: Bayern có Lucas, Arsenal sở hữu

Với việc Lucas Hernandez đến Bayern Munich hè này, có vẻ như David Alaba sẽ ra đi. Anh ta là một hậu vệ trái đẳng cấp và là một fan của Arsenal. Nếu chúng ta bỏ ra 40 triệu bảng, tôi tin chắc sẽ mua được cậu ta.

Lữ Phong | 16:55 28/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục