07h00 ngày 18/08, NY Red Bulls vs Philadelphia: “Bò” húc khách

14:15 Thứ bảy 17/08/2013

Giải nhà nghề Mỹ đang bước vào giai đoạn hết sức khốc liệt, khi khoảng cách giữa đội dẫn đầu - Real Salt Lake và Philadelphia chỉ là 5 điểm. Và ở vòng này, cuộc đối đầu giữa “số 3” NY Red Bulls và “số 4” Philadelphia được dự báo là rất nóng bỏng, khó lường. Bởi nếu xét về phong độ hiện tại, không dễ để đưa ra nhận định kẻ nào sẽ chiếm ưu thế. Bởi trong khi NY Red Bulls giành 10 điểm ở 4 vòng gần nhất thì Philadelphia cũng bất bại ở 4/5 trận gần đây.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Mặc dù vậy, không phải vô cớ mà nhà cái châu Á ra tỷ lệ 0:1/2 cho cuộc đối đầu giữa 2 kẻ đang đứng sát nhau trên BXH. Vì ngoài lợi thế sân nhà, đội bóng New York cũng sở hữu đội hình chất lượng hơn. Trong đó, tiền đạo kỳ cựu Thierry Henry vẫn đang đạt phong độ khá tốt với 7 bàn thắng và 15 lần kiến tạo cho đồng đội kể từ đầu mùa. Thêm một lý do đặc biệt để đặt niềm tin vào “Những chú bò đực” là thành tích toàn thắng trong cả 5 lần đón tiếp Philadelphia gần đây. Hơn nữa, phong độ sân khách của đội bóng đến từ vùng Đông Bắc nước Mỹ là không thực sự tốt, khi chỉ thắng 1/5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến

NY Red Bulls (4-1-3-2): Robles; Barklage, Olave, Holgersson, Miler; Sekagya; Alexander, Mc Carty, Steele; Espindola, Henry.

Philadelphia (4-1-3-2): MacMath; Williams, Okugo, Parke, Gaddis; Carroll; Le Toux, Farfan, Cruz; McInerney, Casey.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục