01h45 ngày 21/08, Pacos Ferreira vs Zenit: Bắt nạt tân binh

13:22 Thứ ba 20/08/2013

Sau khi đưa Pacos Ferreira lần đầu tiên có vé dự vòng sợ loại Champions League, HLV Paolo Fonseca đã dứt áo ra đi để lại ghế nóng cho người đồng nghiệp Costinha tiếp quản. Cái bóng quá lớn của người tiền nhiệm đang khiên chiến lược gia 38 tuổi như lạc vào mớ bòng bong trong việc vận hành cỗ máy Pacos Ferreira.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Những con số thống kê đang chống lại Costinha khi Pacos Ferreira dưới triều đại của ông chỉ thắng 2/7 trận, trong đó có tới 3 thất bại. Bên cạnh đó, "Os Castores" cũng gặp khó khăn về lực lượng ở trận này khi chân sút chủ lực Irobiso ngồi ngoài do chấn thương.

Zenit sẽ có được kết quả có lợi trên sân khách

Ở phần sân đối diện, Zenit đang có màn thị uy sức mạnh trước chuyến hành quân tới Bồ Đào Nha. Thầy trò Spalletti toàn thắng 4 trận gần đây với hiệu số bàn thắng bại 12-1. Chiến thắng tuyệt đối sau hai lượt trận trước Nordsjaelland ở vòng sơ loại thứ 3 cho thấy Zenit đặt rất nhiều quyết tâm cho tham vọng trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Nếu xét về tương qua lực lượng, Zenit cũng vượt trội so với chủ nhà ở trận này. Dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm tại sân chơi châu lục như Arshavin, Hulk, Danny, Tymoschuk hay Criscito sẽ là những nhân tố quyết định giúp ông lớn của bóng đá Nga giành được một kết quả có lợi ngay trên đất Bồ Đào Nha.

Dự đoán: 1-0

Lưu ý đặc biệt:

-Hàng công Zenit thi đấu đặc biệt hiệu quả ở quãng thời gian từ phút 15 đến 30 khi có ghi bàn ở 4 trận gần đây.

-Chân sút Shirokov là "thần hộ mệnh" của Zenit khi ghi bàn mở tỷ số ở 2/5 trận gần đây, trong đó có tới 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

-Ba trận gần nhất trên sân khách, Zenit chấp theo TLCA từ 1/2 trở lên và đều giành chiến thắng.

Dự đoán: Hàng công của đội khách với "tam tấu" Shirokov, Hulk, Danny đang thi đấu đặc biệt ấn tượng khi đóng góp 9/11 bàn thắng ở 3 trận gần đây. Với hàng phòng ngự lỏng lẻo của mình, không bất ngờ khi Pacos Ferreira thủng lưới với hơn 1 bàn. 1-3
 

Hoàng Thu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục