01h00 ngày 24/02, Valencia vs Granada: Niềm tin của “bầy dơi”

15:43 Chủ nhật 23/02/2014

Những ngày vui đang trở lại với Valencia. Sau thời gian thích nghi với môi trường bóng đá Tây Ban Nha, nơi mà ông từng thi đấu khi còn là cầu thủ, Juan Antonio Pizzi đang giúp Valencia gặt hái những kết quả đầy tích cực.

Chuỗi ngày ngọt ngào nhất của Valencia bắt đầu từ Camp Nou. Đội quân của Juan Pizzi đã thể hiện được tinh thần chiến đấu ấn tượng, cùng đấu pháp chiến thuật hợp lý, để quật ngã một Barca có phong độ rất cao.

Một điểm đáng chú ý là Barca trước đó không thua sân nhà trong khuôn khổ La Liga suốt hơn một năm qua.

Trong 4 trận gần nhất, ngoài việc quật ngã Barca, Valencia còn có hai chiến thắng quan trọng khác. Theo đó, “Bầy dơi” đánh bại Betis 5 bàn không gỡ. Ở Euroga League, vòng 1/8 cũng đang mở rộng trước mặt các cầu thủ của HLV Pizzi, sau khi họ hạ chủ nhà Dynamo Kiev với tỷ số 2-0. Vargas và Feghouli là những người ghi bàn cho Valencia ở Kiev.

Valencia (trái) hy vọng tiếp tục gặt hái kết quả đầy tích cực dưới quyền HLV Juan Antonio Pizzi.

Trận hòa duy nhất trong 4 trận vừa qua diễn ra trước chủ nhà Sevilla, một đối thủ rất khó chịu. Trong 3 trận gần nhất, Valencia không thủng lưới, cũng là một điều kỳ diệu khác mà HLV Pizzi mang đến cho CLB chủ sân Mestalla.

HLV Pizzi đã khai thác rất tốt những nhân tố mà người tiền nhiệm Djukic không thể, như Feghouli, Dani Parejo, Piatti (vừa dính chấn thương và nghỉ khoảng 1 tháng). Những tân binh Vargas, Senderos và Keita cũng thổi vào đội bóng làn gió mới.

Trong đó, Vargas nhanh chóng hòa nhập và thể hiện vai trò rất quan trọng ở đội bóng mới. Cầu thủ người Chilê đã ghi 2 bàn ở hai mặt trận khác nhau. Ngoài ra, Vargas còn có 1 pha kiến tạo thành bàn.

Với niềm tin và sự ổn định mà HLV Pizzi mang lại, đây là lúc để Valencia tăng tốc trên bảng xếp hạng La Liga. Top 4 là rất khó, nhưng một suất dự Europa League là có thể. Trước Granada rất thiếu ổn định, cơ hội chiến thắng đang nằm trong tầm tay Valencia.

“Bầy dơi” sẽ không có Ricardo Costa vì án treo giò, nhưng Senderos sẽ thay thế hoàn hảo vai trò trung vệ cạnh Mathieu. Nếu tập trung, Valencia còn có thể giành chiến thắng với cách biệt cao.

Dự đoán: Valencia thắng 2-0


Đội hình dự kiến

Valencia: Diego Alves - Barragan, Senderos, Mathieu, Bernat - Fuego, Parejo - Feghouli, Vargas, Cartabia - Alcacer.
Granada: Roberto - Nyom, Ilori, Murillo, Angulo - Rico, Iturra, Recio - Pitti, El-Arabi, Brahimi.

Đối đầu

26/09/13 Granada - Valencia 0-1
27/05/13 Valencia - Granada 1-0
06/01/13 Granada - Valencia 1-2
05/03/12 Granada - Valencia 0-1
02/10/11 Valencia - Granada 1-0
Kim Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục