00h30 ngày 11/11, Aston Villa vs Man United: Ngăn sao được Quỷ đỏ?

11:36 Thứ bảy 10/11/2012

Aston Villa đang mơ mộng về thắng lợi đầu tiên trên sân nhà trước Man United trong quãng thời gian 17 năm, đây là điều được HLV Paul Lambert khẳng định ngay trước trận. Nhưng mơ mộng cũng chỉ là mơ mộng, bởi thực sự, đó dường như là nhiệm vụ bất khả thi với đội chủ sân Villa Park ở thời điểm này.

Sau 10 vòng đấu đã qua của Premier League, Quỷ đỏ đã vượt mặt Chelsea để ngự trị nơi đỉnh BXH. Theo đó, áp lực đổ lên thầy trò Sir Alex Ferguson cũng tăng thêm. Có thể nói bây giờ, cuộc chơi mới thực sự bắt đầu với họ. Đêm nay, khi chỉ phải đối đầu với "miếng mồi ngon" Aston Villa, chiến thắng là mệnh lệnh bắt buộc mà Sir Alex đặt cho cho các học trò. Quỷ đỏ cần 3 điểm để tăng tốc và xây chắc ngôi đầu. Không những thế, nó sẽ tạo áp lực lớn lên Man City và Chelsea, hai đối thủ cạnh tranh đang sa sút đáng kể trong chặng đường đầy khắc nghiệt đã qua của mùa bóng.

Rooney rất có duyên với Aston Villa. Ảnh: Internet.

Man United hướng tới Villa Park với hành tranh là bảy chiến thắng sau tám trận đấu gần nhất, bao gồm hai thắng lợi trước những ông lớn là Chelsea và Arsenal. Ở thời điểm hiện tại, các học trò của Sir Alex đang hưng phấn khi dẫn đầu Premier League cũng như vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí nhất bảng. Hàng thủ M.U có thể yếu, nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn khi hàng công của họ lại cực mạnh với bộ 3 sát thủ Hernandez - Persie - Rooney. Con số 26 bàn thắng mà họ ghi được sau 10 trận có thể khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải e ngại. Cần nhớ là Persie và Rooney rất có duyên với mành lưới Aston, riêng R10 đã ghi đến 11 bàn thắng vào lưới đội chủ sân Villa Park.

Thật sự, Aston Villa quá bé nhỏ và khó thể mơ mộng được gì khi đang ngụp lặn ở vị trí thứ 17 trên BXH chỉ với 9 điểm sau 10 vòng đấu. Một hình ảnh nhạt nhòa chưa từng thấy đang hiện rõ ở sân Villa Park. 10 trận đã qua, họ chỉ ghi được vẻn vẹn 8 bàn thắng. Aston Villa đã yếu nay lại thiếu khi mất đi cả một trục xương sống bao gồm hậu vệ Richard Dunne, tiền vệ Charles N’Zogbia cùng tiền đạo Darrent Bent do chấn thương. Ngoài ra, còn Eric Lichaj cũng không thể ra sân do thụ án treo giò.

Dù sao thì David cũng có thể quật ngã Goliath trong một ngày đẹp trời. Man United không thể chủ quan, họ cần tập trung tối đa để tích lũy số điểm cần thiết qua từng trận, đó mới là cái cần nhất ở một nhà vô địch.

Dự đoán: 1-3


Đội hình dự kiến:

Aston Villa: Guzan, Lowton, Vlaar, Clark, Stevens, Weimann, Delph, El Ahmadi, Bannan, Agbonlahor, Benteke.

Man United: De Gea, Rafael, Ferdinand, Smalling, Evra, Carrick, Cleverley, Valencia, Young, Rooney, Van Persie.

Lịch thi đấu vòng 11 Premier League

Ngày 10/11, 22h

Arsenal - Fulham
Everton - Sunderland
Reading - Norwich City
Southampton - Swansea
Stoke City - QPR
Wigan - West Brom

Ngày 11/11

0h30
Aston Villa - Man Utd

20h30
Man City - Tottenham

22h00
Newcastle - West Ham

23h00
Chelsea - Liverpool
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục