Vùi dập đội bóng cũ, Ibrahimovic cùng đồng đội đi tiếp ở Champions League

06:09 Thứ năm 26/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng 5-0 trước Malmo trong ngày trở về của Ibrahimovic đã giúp Paris Saint-Germain chính thức giành vé vượt qua vòng bảng Champions League.

PSG chính thức lọt vào vòng 1/8 Champions League. Ảnh: Internet.

Ra sân với đội hình gần như đầy đủ các ngôi sao sáng giá nhất, chẳng có gì bất ngờ khi nhà ĐKVĐ nước Pháp hoàn toàn làm chủ thế trận trước “kẻ nhược tiểu” Malmo. Ngay phút thứ 3, tài năng trẻ Adrien Rabiot trong một ngày được đá chính thay thế Marco Verratti đã sớm khai thông thế bế tắc cho thầy trò HLV Laurent Blanc bằng tình huống đánh đầu cực kỳ hiểm hóc vào góc xa khung thành đối phương.

Chỉ hơn 10 phút sau, đến lượt bản hợp đồng đắt giá Angel di Maria lên tiếng với cú dứt điểm đơn giản, gia tăng cách biệt cho Paris Saint-Germain. Thi đấu lấn lướt nhưng đội bóng thủ đô Paris đã không thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp một. Mặc dù vậy, người hâm mộ đến từ nước Pháp cũng chẳng phải chờ đợi quá lâu bởi sau giờ nghỉ, PSG tiếp tục thể hiện phong độ bùng nổ.

Phút 50, Zlatan Ibrahimovic đánh dấu ngày trở về đội bóng cũ bằng pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 cho nhà ĐKVĐ Ligue 1. Tiếp sau đó, Di Maria đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình với cú dứt điểm bằng đầu cực kỳ dễ dàng. Phút 82, tiền đạo vào sân thay người Lucas Moura đã thực hiện một tình huống sút phạt tuyệt đẹp, qua đó ấn định thắng lợi chung cuộc 5-0 cho PSG.

Ibrahimovic vừa có màn trình diễn xuất sắc trong ngày tái ngộ đội bóng cũ Malmo. Ảnh: Internet.

Mặc dù chỉ ghi 1 bàn thắng nhưng cá nhân Ibrahimovic đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Theo thống kê từ trang Whoscored, chân sút người Thụy Điển đã thực hiện tổng cộng 3 tình huống qua người thành công trong cả trận (nhiều nhất đội) đồng thời trở thành mắt xích gây đột biến mạnh mẽ nhất bên phía đội bóng thủ đô Paris. Chiến thắng tưng bừng 5-0 trước đội bóng cũ Malmo cũng giúp Ibra và PSG chính thức đoạt vé vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Kết quả chung cuộc: Malmo 0-5 Paris Saint-Germain

Cầu thủ ghi bàn:

Rabiot, Di Maria (2), Ibrahimovic, Lucas Moura

Đội hình ra sân:

Malmo: Wiland; Tinnerholm, Bengtsson, Brosson, Konate; Rodic, Adu, Lewicki, Berger; Rosenberg, Djurdjic.

Paris Saint-Germain: Trapp; Van der Wiel, Marquinhos, Silva, Maxwell; Rabiot, Motta, Matuidi; Di Maria, Ibra, Cavani.

B.D | 05:00 26/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục