Vòng 5 bảng B Champions League: Cuộc đua song mã

08:48 Thứ tư 22/11/2017

Diễn biến của bảng B giờ đây chỉ là cuộc đua của riêng Paris Saint Germain và Bayern Munich.

Anderlecht vs Bayern Munich

Anderlecht, đội bóng giàu truyền thống của Bỉ, đang trở thành ‘lót đường’ tại bảng B Champions League mùa giải này. Sau 4 lượt trận, họ chưa có điểm nào cũng không ghi nổi 1 bàn thắng, đồng thời để thủng lưới 15 lần.

Bình luận bảng G - Bóng Đá

Bayern sẽ có chiến thắng dễ dàng ngay trên sân của Anderlecht.

Chính vì vậy, ngay trên sân nhà đêm nay, không nhiều người tin rằng Anderlecht sẽ làm nên chuyện trước sức mạnh của Bayern Munich. Đội bóng của HLV Jupp Heynckes đã trải qua 6 trận gần nhất đều giành chiến thắng trên mọi đấu trường.

Ở bảng B, Bayern vẫn bám đuổi quyết liệt Paris Saint Germain với khoảng cách 3 điểm. Đó cũng là khoảng cách được tạo ra sau khi họ để thua chính PSG trong lượt đi. Hùm xám vẫn còn cơ hội đánh bại PSG trong lượt về để san bằng điểm số.

Để làm điều đó, Bayern cần phải giành chiến thắng trước Anderlecht, bởi PSG có rất nhiều cơ hội hạ gục Celtic trên sân nhà. Mặc dù vẫn vắng mặt Franck Ribery lẫn Manuel Neuer vì chấn thương, Bayern vẫn đang tỏ ra quá mạnh với Anderlecht.

Dự đoán: Anderlecht 0-4 Bayern Munich

Đội hình dự kiến:

Anderlecht: Sels, Chipciu, Kara, Spajic, Appiah, Kums, Trebel, Gerkens, Dendoncker. Onyekuru, Teodorczyk

Bayern: Ulreich, Kimmich, Boateng, Hummels, Alaba, Tolisso, Vidal, Robben, Thiago, Coman, Lewandowski.

Paris Saint Germain vs Celtic

PSG vẫn đang toàn thắng ở bảng B và cuộc ‘càn quét’ của họ bắt đầu từ chính chiến thắng 5-0 trước Celtic trên sân khách. Trong lần tái đấu này, đội bóng của Brendan Rodgers cũng không có nhiều hy vọng để lật đổ PSG ngay tại Parc des Princes.

Bình luận bảng G - Bóng Đá

 PSG quá khó bị ngăn cản vào thời điểm này.

Rất có thể Celtic sẽ tập trung sức lực cho trận đấu cuối cùng gặp Celtic để chắc chắn có vị trí thứ 3, giành vé xuống chơi ở Europa League. Đó là mục tiêu rõ ràng nhất của Celtic và lịch thi đấu cũng ủng hộ họ khi vòng đấu cuối Celtic sẽ tiếp Anderlecht trên sân nhà.

Với riêng PSG, họ nắm toàn bộ lợi thế của trận đấu này và phải giành chiến thắng để giữ vững ngôi đầu trước khi bước vào vòng cuối gặp Bayern Munich. PSG cũng đang có phong độ rất tốt khi toàn thắng cả 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường và hiện chưa có dấu hiệu dừng lại trong thời điểm này.

Một chiến thắng là điều dễ hình dung với đội bóng nhà giàu nước Pháp. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài cạnh tranh ngôi vô địch và vòng bảng chỉ mới là trạm dừng chân đầu tiên của thầy trò Unai Emery.

Dự đoán: PSG 5-0 Celtic

Đội hình dự kiến:

PSG: Areola, Alves, Marquinhos, Silva, Kurzawa, Rabiot, Verratti, Pastore, Mbappe, Cavani, Neymar

Celtic: Gordon, Forrest, Lustig, Boyata, Bitton, Tierney, McGregor, Brown, Armstrong, Sinclair, Dembele

Video màn vùi dập Celtic của PSG ở lượt đi

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 06:40 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục