Vì 1 điều, HLV trưởng Dortmund bỏ ngỏ 'màn chào sân' của Haaland

14:10 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lucien Favre vừa có những chia sẻ về cơ hội ra mắt Bundesliga của tân binh Erling Haaland.

Borussia Dortmund đã đánh bại hàng loạt các đội bóng lớn để chính thức sở hữu Erling Haaland vào tháng trước, trả điều khoản giải phóng hợp đồng 22,5 triệu euro cho Salzburg. Chân sút người Na Uy ghi được 28 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ nước Áo mùa này.

Vào ngày mai, Dortmund sẽ quay trở lại chiến dịch Bundesliga bằng trận làm khách trên sân của Augsburg và điều người hâm mộ quan tâm nhất vào lúc này không gì khác là chờ đợi màn ra mắt của Haaland. Nhưng chia sẻ với các phóng viên trước trận đấu, HLV Lucien Favre bỏ ngỏ khả năng ra sân của cậu học trò mới vì vấn đề thể lực.

"Như tôi đã nói, chúng ta sẽ thấy. Bây giờ, tôi không thể nói trước điều gì," tờ Goal dẫn lời HLV người Đức.

Dortmund monitoring Haaland ahead of potential Bundesliga debut - Bóng Đá

Tân binh của Dortmund vẫn chưa rõ khả năng ra sân.

"Cậu ấy đã không tập luyện từ ngày 10/12 cho đến hết tháng 12. Khi có mặt trong chuyến tập huấn của chúng tôi ở Marbella, cậu ấy cũng không tập luyện.

Thời gian chuẩn bị cũng thực sự ngắn, nhưng hôm qua cậu ấy đã chạy rất nhiều và không sao."

HLV Favre không cần quá lo ngại về việc "ép" mình phải sử dụng Haaland trong trận đấu sắp tới khi đội trưởng Marco Reus và Thorgan Hazard đã hoàn toàn khỏe mạnh sau một vài chấn thương nhỏ.

"Các cầu thủ bị chấn thương đã tập luyện rất nhiều, Reus và Hazard được tập luyện mỗi ngày", thuyền trưởng Dortmund nói thêm. "Họ đã ở đây mỗi ngày, chúng tôi sẽ xem xét họ có thi đấu được không."

"Về chấn thương, Marcel Schmelzer không thể thi đấu vào thứ Bảy, Tobias Raschl không tập luyện trong tuần này và Thomas Delaney cũng không thể thi đấu."

Văn Phi | 13:12 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục