VBA 2019 Game 23: Cantho Catfish vs Hochiminh City Wings - Cao trào cạnh tranh

17:46 Thứ ba 09/07/2019

Tiếp đón Hochiminh City Wings by Jetstar trên sân nhà, Cantho Catfish hiểu rằng họ bắt buộc phải giành chiến thắng nếu như muốn tạo ra sự thay đổi trong cuộc đua ngôi đầu.

Cantho Catfish – Cơ hội “báo thù” 

Sau 3 lần chạm trán Hochiminh City Wings by Jetstar trong năm 2019 (1 lần ở Preseason và 2 tại vòng bảng), các cầu thủ Cantho Catfish hiện vẫn đang là đội gặp bất lợi khi chưa thể giành được chiến thắng nào trước đại diện vùng Đông Nam Bộ. Thậm chí, ở cuộc đối đầu gần nhất tại nhà thi đấu Cần Thơ, đoàn quân của HLV Jordan Collins còn phải nhận trận thua với cách biệt 67-89.

Tuy nhiên, chính những thành tích không tốt đó trong quá khứ có thể được xem là “nguồn động lực” để câu lạc bộ miền Tây càng khao khát “báo thù” và quyết tâm quật ngã Hochiminh City Wings by Jetstar hơn ở lần đụng độ này.

vba-1

 

Ngoài ra, nếu như có thể đánh bại “Anh hai Đại bàng” trong cuộc chạm trán cuối cùng ở vòng bảng, Cantho Catfish sẽ đứng trước cơ hội trở lại với cuộc đua nhóm đầu khi khoảng cách giữa họ (hiện đạt hiệu suất thắng 42.9% – 3/7) và đại diện vùng Đông Nam Bộ (75% – 6/8) sẽ được thu hẹp đáng kể.

Với tinh thần đang hưng phấn sau chiến thắng gần nhất trước Saigon Heat, sự cổ vũ từ các cổ động viên nhà cùng phong độ cao của những tay ném trụ cột như Tâm Đinh (23.9 điểm/trận), De Angelo Hamilton (22 điểm) hay Nguyễn Phú Hoàng (13.4 điểm), đoàn quân của HLV Jordan Collins hoàn toàn có lý do để tự tin trước cuộc đón tiếp Hochiminh City Wings by Jetstar.    

vba-2

 

Hochiminh City Wings by Jetstar – Bảo vệ ngôi đầu

Hai chiến thắng nghẹt thở trước Thang Long Warriors ở tuần thi đấu thứ 6 đã giúp Hochiminh City Wings by Jetstar đòi lại ngôi đầu từ tay kình địch Saigon Heat và nhiệm vụ tối quan trọng của thầy trò HLV Predrag Lukic lúc này, đó là bảo vệ chắc chắn thứ hạng của mình trước những đội bóng bám đuổi phía sau, trong đó có Cantho Catfish.

Mặc dù đang có chuỗi ba chiến thắng liên tiếp trước đại diện miền Tây trong năm 2019 thế nhưng “Anh hai Đại bàng” sẽ không được phép chủ quan khi tái đấu đối thủ.

vba-3

 

Đặc biệt khi so với những cuộc đối đầu trước, đoàn quân của HLV Jordan Collins hiện đã đón chào sự trở lại của De Angelo Hamilton, trụ cột quan trọng từng giúp đội bóng “Basa” bước lên ngôi vương tại VBA 2018. Do đó, tương quan sức mạnh giữa những nhà đương kim vô địch và Hochiminh City Wings by Jetstar lần này đã có những thay đổi đáng kể.

vba-4

 

Không những thế, trước một Cantho Catfish đang chơi thăng hoa và dẫn đầu danh sách ghi điểm của giải (82.4 điểm/trận), thầy trò HLV Predrag Lukic sẽ cần phải thi đấu tập trung tối đa và đảm bảo sự chắc chắn trong việc vận hành hệ thống phòng ngự mới nếu muốn vượt qua đối thủ trong cuộc chạm trán tới.

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 9/7 tại nhà thi đấu Cần Thơ.

Nguồn: VBA

16:00 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục