Tương lai của Ansu Fati tại Camp Nou: Rõ thái độ của BLĐ Barca

19:15 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnĐộng thái từ thượng tầng đội bóng xứ Catalan chắc chắn sẽ nhận được sự đồng tình từ các cổ động viên của CLB.

Phiên chợ Hè năm nay, Barca được cho là sẽ mạnh tay để mang về những cái tên mà mình muốn. Với việc có không ít các trụ cột đã đến tuổi băm cũng như có một số nhân tố được cho là sẽ rời đi, thượng tầng Camp Nou đang làm hết sức để hiện thực hóa những kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Vừa qua, Barcelona được cho là sẵn sàng đặt tài năng trẻ Ansu Fati lên bàn đàm phán hòng sở hữu Jadon Sancho - ngôi sao đang thu hút sự chú ý từ các ông lớn khắp châu Âu. Thế nhưng bây giờ, ESPN Deportes lại mang tới những thông tin hoàn toàn trái ngược.

ESPN Deportes: Barcelona not contemplating Ansu Fati transfer - Bóng Đá

Thượng tầng Barcelona đánh giá Ansu Fati rất cao.

Cụ thể, thượng tầng Camp Nou được cho là đã quyết định sẽ giữ Fati ở Camp Nou trong mùa giải sang năm. Họ không hề nghĩ đến việc để tài năng trẻ của mình rời đi dù bất cứ giá nào.

Rõ ràng, BLĐ Barca đánh giá rất cao Ansu Fati, và sự thực là anh cũng xứng đáng nhận được sự đánh giá đó sau những gì đã thể hiện trong những lần được trao cơ hội ở mùa giải năm nay. Thế nhưng những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng luôn là rất khó lường, và liệu thượng tầng Camp Nou có đổi ý hay không, câu hỏi này hãy để tương lai trả lời.

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Barcelona tại các trận El Clasico:

Trung Quân | 18:17 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục