Tsonga tái ngộ Berdych tại chung kết if...Stockholm Open

15:39 Chủ nhật 21/10/2012

Jo-Wilfried Tsonga và Tomas Berdych đang tràn trề hy vọng đủ điều kiện dự Barclays ATP World Tour Finals khi cùng ghi tên vào chung kết if...Stockholm Open.

Đây sẽ là lần gặp nhau thứ hai Jo-Wilfried Tsonga và Tomas Berdych gặp nhau trong quãng thời gian 2 tuần sau khi đã gặp nhau tại vòng Tứ kết Thượng Hải Masters diễn ra tuần trước.

Trong ngày thi đấu hôm qua, Tomas Berdych đã có trận đấu khá dễ dàng trước Nicolas Almagro sau hai set đấu với tỷ số 6/3 và 6/2 trong khi hạt giống số 1, Jo-Wilfried Tsonga có trận đấu khá vất vả trước Marcos Baghdatis. Và tay vợt người Pháp chỉ giành cho mình chiếc vé vào vòng chung kết sau khi đối thủ bỏ cuộc khi đang bị dẫn trước 5/2 trong set thi đấu thứ ba bởi chấn thương háng.

Phát biểu trên www.atpworldtour.com sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết, Tomas Berdych cho biết: “Chúng tôi đã gặp nhau hai tuần trước và nó là một trận đấu rất cân bằng. Cả hai chúng tôi đều muốn thi đấu với phong độ tốt nhất của mình trong trận đấu cuối cùng sắp tới”.

“Jo-Wilfried Tsonga là tay vợt rất mạnh và tôi sẽ cố gắng tập trung trong trận đấu của mình. Nếu làm được điều đó tôi nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội tốt để giành chiến thắng”.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục