Truyền nhân của Martina Hingis tỏa sáng

01:00 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt trẻ Belinda Bencic ghi dấu ấn trong giai đoạn cuối mùa khi giành chức vô địch của giải Al Habtoor Tennis Challenge tại Dubai (UAE).

Belinda Bencic - tay vợt nữ xinh xắn người Thụy Sỹ đang tận dụng quãng thời gian ngắn ngủi còn lại của năm 2017 để bù đắp vào những ngày tháng vắng bóng vì phải chữa trị chấn thương cổ tay trái. Và cô đã tận dụng tốt giai đoạn cuối năm 2017 này để tỏa sáng theo đúng cách mà mình mong muốn.

bencic01_PVAB

 Bencic tỏa sáng trong giai đoạn cuối mùa. Ảnh: Internet.

Cụ thể Bencic đã giành thắng lợi ở giải Al Habtoor Challenge, sau khi Ajla Tomljanovic buộc phải rút lui ở ván đấu thứ 2 trong trận đấu chung kết (ở thời điểm Bencic đang dẫn trước 6-4 và 30-15) chính là trận thắng thứ 15 liên tiếp của tay vợt 20 tuổi người Thụy Sỹ, và đó cũng chính là “cú hatrrick” danh hiệu của Bencic. Trước đó, cô đã có 5 trận toàn thắng để đăng quang giải đấu ở Huahin (Thái Lan) và 5 trận toàn thắng để lên ngôi vô địch ở giải đấu tại Đài Bắc.

“Tôi đã cố gắng hết sức và tôi rất muốn thi đấu ở đây, vì tôi tin rằng tôi có thể giành được danh hiệu này. Tin tôi đi, tôi còn buồn hơn tất cả những người đến đây xem chúng tôi thi đấu, nhưng phải chứng kiến chúng tôi kết thúc trận đấu theo cách này. Nhưng dù sao, tôi cũng hạnh phúc khi giành được danh hiệu đầu tiên ở Dubai và đó là một cách không thể tuyệt vời hơn để kết thúc cái năm 2017. Tôi đã tập trung tối đa cho giải đấu này, vì tôi biết, đó là cách tốt nhất để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải 2018”, Benic cho biết.

Với kết quả này (giành được 244 điểm), Bencic đã quay trở lại tốp 100 thế giới, cụ thể là leo từ vị trí thứ 318 lên vị trí thứ 74 thế giới.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:00 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục