Trippier lập siêu phẩm, Tottenham vượt mặt Barca tại World Cup 2018

02:01 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao Kieran Trippier là người mở tỉ số trận đấu giữa Anh và Croatia với pha đá phạt tuyệt đẹp.

Sự nguy hiểm ở những tình huống cố định của đội tuyển Anh tại vòng chung kết World Cup năm nay đã tiếp tục được phát huy, khi họ mở tỉ số trận bán kết với Croatia bằng một cú dứt điểm tuyệt đẹp của hậu vệ cánh phải Kieran Trippier, ngay ở phút thứ 5 của trận đấu. 

Tottenham vượt mặt Barca  - Bóng Đá

 Tình huống ghi bàn tuyệt đẹp của Trippier.

Sau khi Dele Alli bị Luka Modric phạm lỗi ngay sát vòng cấm Croatia, hai chuyên gia đá phạt của Tam Sư là Ashley Young và Trippier đã bước lên. Người dứt điểm cuối cùng là hậu vệ đang khoác áo Tottenham Hotspur - tỉ số của trận đấu được mở sau cú dứt điểm đó.

Đáng chú ý, với pha làm bàn này, Trippier đã giúp câu lạc bộ của mình vượt mặt gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona với một thống kê thú vị. Đó là các cầu thủ Tottenham đã sở hữu 12 bàn thắng tại giải đấu trên đất Nga, trong khi đội chủ sân Nou Camp chỉ có 11 pha lập công, qua đó cũng trở thành đội bóng có nhiều bàn thắng nhất tại World Cup 2018.

Ngoài ra, cá nhân ngôi sao sinh năm 1990 cũng trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử đội tuyển Anh ghi bàn tại một trận bán kết World Cup. Trong quá khứ, hai huyền thoại Bobby Charlton và Gary Lineker đã từng làm được điều này.

Vũ Quang Toản | 01:20 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục